Bước đi quyết định biến Công Vinh thành sao của Thủy Tiên

11/04/2016 - 07:03

PNO - Công Vinh sành điệu không khác gì những mỹ nam của làng giải trí, đây là bước đi tiếp theo của Thủy Tiên giúp Công Vinh trong làng giải trí.

Người ta nói, đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng một người phụ nữ và với Công Vinh cũng không phải là ngoại lệ. Thời gian gần đây, chàng cầu thủ điển trai liên tiếp gặt hái được những thành công nhưng không phải trên sân cỏ mà là trong làng giải trí.

Ở thời điểm hiện tại, ngay cả Công Vinh cũng phải thừa nhận rằng sự nghiệp sân cỏ của anh sẽ không còn lâu dài được vì anh cũng không còn trẻ, không còn ở độ tuổi có thể sống khỏe với nghề túc cầu như một vài năm trước. Chính vì thế, Công Vinh đã có những bước đệm đà để vào showbiz.

Còn nhớ chỉ cách đây một khoảng thời gian ngắn Công Vinh còn bỏ cả tập luyện cùng câu lạc bộ. Thay vì đáp máy bay về bình dương tập luyện cùng đội bóng, Công Vinh đã đặt vé sang Thái để quay quảng cáo cùng Thủy Tiên mà theo anh giải thích là vì hợp đồng đã kí sẵn và anh cũng nghỉ phép theo quy định.

Buoc di quyet dinh bien Cong Vinh thanh sao cua Thuy Tien

Chỉ thế thôi cũng đủ thấy Công Vinh không mấy mặn mà với bóng đá nữa và suốt thời gian qua, Thủy Tiên đã từng bước đưa Công Vinh vào showbiz như một ngôi sao mới của làng giải trí. Từng bước đi của Công Vinh trên con đường này đều được Thủy Tiên tính toán một cách thông minh, hợp lý.

Mới đây, cặp đôi này vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng Diễm My 9X và Phở Đặc Biệt khi cùng xuất hiện để quảng bá cho một sự kiện. Xuất hiện trong hình ảnh, Công Vinh sành điệu không khác gì những mỹ nam của làng giải trí. Có thể nói, đây là bước đi tiếp theo của Thủy Tiên giúp Công Vinh trong làng giải trí.
 
Để có thể tạo dựng được sự nghiệp trong làng giải trí, ngoài ngoại hình, tài năng hay sự hậu thuẫn thì cần rất nhiều đến những mối quan hệ "xã giao" trong showbiz. Một ngôi sao sẽ khó có thể có chỗ đứng trong giới này nếu như chỉ tồn tại một thân một mình.

Buoc di quyet dinh bien Cong Vinh thanh sao cua Thuy Tien

Nổi tiếng là người thông minh, Thủy Tiên hoàn toàn hiểu được sự nghiệp quần đùi áo số của Công Vinh sẽ không còn được như trước. Thế nên, việc để Công Vinh tham gia vào làng giải trí chính là con đường tốt nhất để Công Vinh có sự nghiệp cho riêng mình sau này và không tiếng phải dựa dẫm vào vợ.

Bước đi đầu tiên của Thủy Tiên là đưa Công Vinh cùng mình tham gia các sự kiện để chồng thích nghi với làng giải trí cũng như để công chúng dần quen với hình ảnh của Công Vinh như một ngôi sao giải trí thay vì một chàng cầu thủ bóng đá.

Tiếp đó, Thủy Tiên đưa Công Vinh tham gia quay quảng cáo, quay MV và thậm chí còn đóng phim để từng bước danh chính ngôn thuận làm người showbiz. Nhìn những hình ảnh mới nhất của Công Vinh có thể thấy Thủy Tiên đã thành công và Công Vinh quả thật sẽ rất hạnh phúc khi có được một người vợ tuyệt vời như vậy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI