Rủ bé gái 9 tuổi đi hái măng rồi giở trò đồi bại

03/11/2015 - 07:18

PNO - Rủ bé gái đi hái măng nhưng Nguyên đưa bé đến một lô cao su và giở trò đồi bại đến hai lần. Người mẹ phát hiện trình báo công an.

Ngày 2/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Văn Nguyên, 40 tuổi, trú tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Ru be gai 9 tuoi di hai mang roi gio tro doi bai
Bị cáo Lương Văn Nguyên tại tòa

Thông tin từ hồ sơ sự việc, khoảng 14 giờ ngày 9/6, sau khi uống rượu, Nguyên đến nhà anh Lữ Văn Duyết, thôn 12 xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp, Đắk Lắk chơi.

Thấy Nguyên trong tình trạng đã uống rượu nên anh Duyết nói Nguyên đi vào trong giường nằm nghỉ. Lúc này, cháu Lang Thị N., 9 tuổi, con gái anh Lữ Văn Duyết đang chơi ngoài sân liền chạy vào bật quạt điện cho Nguyên nghỉ.

Thế nhưng, nhìn thấy cháu N., dục vọng trong người nổi lên, hắn rủ cháu N. đi hái măng. Cháu N. đồng ý đi theo hắn.

Tuy nhiên, Nguyên không đưa cháu N. đi hái măng mà dẫn cháu đến lô cao su cách nhà anh Duyết khoảng 200m. Tại đây, Nguyên đã đè cháu N. xuống và thực hiện hành vi đồi bại.  Sau khi thỏa mãn thú tính của mình, hắn dẫn cháu N. đến một hồ nước ở gần đó để tắm. Tại đây, tên yêu râu xanh tiếp tục giở trò đồi bại với cháu N. một lần nữa.

Thế nhưng, trong lúc hắn đang hành sự thì  nghe thấy tiếng người ở gần đó. Sợ bị phát hiện, hắn không thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. nữa mà đứng dậy mặc quần áo dẫn cháu N. về nhà.

Thấy con gái về nhà có nhiều biểu hiện khả nghi: quần áo xộc xệch, toàn thân ướt nhèm, chị Dung khôn khéo tra hỏi. Cháu N. đã tường thuật toàn bộ câu chuyện bỉ ổi của tên yêu râu xanh đã thực hiện với mình.

Tin từ người con gái như tiếng sét bên tai chị. Thế nhưng vì muốn vạch mặt tên "yêu râu xanh" đồi bại, chị Dung đã đưa cháu N. đến Cơ quan công an trình báo sự việc.

Lương Văn Nguyên bị bắt ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, không còn cách nào khác, hắn đã phải cúi đầu nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Tuy hắn đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi bỉ ổi hèn hạ của mình, nhưng xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Lương Văn Nguyên 17 năm tù giam về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Thành Giáp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI