Nữ rapper từ chối nhận triệu đô từ băng sex

15/09/2014 - 04:08

PNO - PNO - Theo một ông trùm phim khiêu dâm của Hollywood, nữ rapper siêu hot Iggy Azalea đã ghi một đĩa sex có thể giúp cô thu được triệu đô. Tuy nhiên, Iggy khẳng định với TZM cô không thể nhận tiền từ các cảnh nóng đó vì nó không phải là cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu rapper tu choi nhan trieu do tu bang sex

Steven Hirsch - đồng chủ tịch kiêm nhà sáng lập của công ty phim khiêu dâm Vivid Entertainment - nói ông ta đã nhìn thấy một vài cảnh phim "nhạy cảm" trong đó xuất hiện Iggy với bạn trai cũ. Và từ những hình ảnh đó ông chắc chắn rằng video trên có thể dễ dàng bán rất chạy, tương tự như những đĩa sex đình đám của Kim Kardashian (người mẫu, diễn viên được biết đến nhiều nhất bởi scandal băng sex).

Hirsch nói ông vừa mới “chìa ra” cho nữ rapper 24 tuổi “chiến lợi phẩm” này để thương lượng một thương vụ có thể lên đến hàng triệu đô, nhưng vấn đề là ê-kíp của Iggy nói Hirch đã bị đôi mắt đánh lừa. Họ khẳng định Iggy không phải là người đàn bà đang làm tình trong đoạn băng và sẵn sàng kiện ra tòa vì những cảnh quay vu cáo ấy.

Tất nhiên, nếu không có sự chấp nhận của Iggy, các cảnh ghi hình không thể phát hành hợp pháp. Điều đó cũng có nghĩa là cô sẽ không thể thu cả thùng tiền hằng năm giống như vợ chồng Jay Z vẫn làm.

THANH TRẦN (theo TMZ)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI