Chiến lược sai lầm của vợ đại gia kim cương với Hà Hồ

18/02/2016 - 11:28

PNO - Vợ đại gia kim cương áp dụng sai lầm chiến lược, Hà Hồ cao tay khóa facebook để tỏ ra là người đáng thương, kéo đại gia K. về bên mình.

Sóng chưa yên biển chưa lặng được bao lâu thì mới đây bão scandal lại ập đến với Hà Hồ. Trong ngày Valentine, Hà Hồ vui vẻ đăng tải bức ảnh 2 bàn tay nắm lấy nhau cùng chia sẻ dòng trạng thái bên người tình là đại gia kim cương: "Xung quanh 1 đám bạn đang cười lăn lộn vì có 2 đứa điên đang diễn rất sâu. Ai muốn nghĩ sao nghĩ. Chúc cả nhà Valentine vui".

Thấy cảnh hạnh phúc "chướng tai gai mặt", ngay lập tức, vợ của đại gia kim cương đã viết status với nội dung muốn nhường chồng của mình cho Hà Hồ. Nhưng người này cũng không quên ví Hà Hồ như một con đỉa, và ra sức hạ nhục nhân phẩm của "Nữ hoàng giải trí".

Chien luoc sai lam cua vo dai gia kim cuong voi Ha Ho
Vợ đại gia tạo bão khiến Hồ Ngọc Hà phải khóa facebook.

Con sóng ngầm ấy bắt đầu nổi lên, cao trào, dữ dội hơn. Mọi búa rìu của dư luận đều chĩa thẳng vào Hồ Ngọc Hà. Thế nên, mới đây Hà Hồ đã khóa tài khoản facbook và trên instargram, mọi bình luận trong các bức ảnh của Hà Hồ đều biến mất.

Sự biến mất này của Hà Hồ khiến dư luận và cả vợ đại gia kim cương ngầm tưởng rằng, do Hồ Ngọc Hà không chịu nổi áp lực dư luận nên đóng cửa facebook. Và lẽ dĩ nhiên, mọi người sẽ hả hê vì chiến thắng đã thuộc về vợ đại gia kim cương - một người vợ đáng thương, bị kẻ thứ 3 là Hà Hồ giật chồng. Ấy thế nhưng, mọi chuyện không hẳn đã sáng tỏ và hiển nhiên như thế. Và vợ đại gia chưa chắc đã là người chiến thắng, mà có lẽ đang thất bại thảm hại dưới tay Hà Hồ.

Theo tâm lý thông thường, khi người tình của mình bị vợ tố giật chồng, bị chửi mắng, hạ nhục trước bàn dân thiên hạ... thì Hà Hồ sẽ càng được đại gia kim cương thương cảm hơn. Càng thấy thương, thấy tội cho Hồ Ngọc Hà, đại gia K. càng yêu, càng chiều chuộng, trân trọng để bù đắp những đau đớn, tủi hổ ấy.

Chien luoc sai lam cua vo dai gia kim cuong voi Ha Ho
Đại gia kim cương và Hà Hồ vui vẻ trong ngày lễ tình nhân.

Thế mới nói, vợ đại gia kim cương đang thực hiện chiến lược giành lại chồng vô cùng sai lầm. Cách làm này càng biến mình trở thành kẻ xấu, hèn hạ, ích kỉ trong mắt chồng. Còn ngay lúc này, Hồ Ngọc Hà mới là người phụ nữ đáng thương, chịu nhiều tổn thương nhất cần phải được bao bọc. Và có lẽ, vợ đại gia đang vô tình đẩy chồng mình ra xa mà đến với tình địch gần hơn.

Nhưng có lẽ, đây là tâm lý thường tình của người đàn bà. Hoặc có thể, biết tình hình không thể cứu vãn được nữa, không thể giành lại tình yêu của chồng, thế nên vợ đại gia kim cương thực hiện chiến lược "Không ăn được thì đạp đổ". Cô không có được hạnh phúc thì Hà Hồ cũng đừng mơ được vui vẻ bên chồng cô. Mọi ấm ức của người vợ bị chồng bỏ, bị cướp chồng sẽ được ném thẳng không thương tiếc vào đối thủ Hà Hồ.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI