Dùng dao trị tội vợ pha trà mời cán bộ dân phòng

03/08/2015 - 12:32

PNO - Sau đám cưới ngập tràn hạnh phúc, chị mới cay đắng nhận ra bản tính vũ phu của chồng.

Những trận đòn “thừa sống thiếu chết” cứ liên tiếp giáng xuống đầu chị suốt bao năm qua. Chỉ cần thấy vợ tiếp xúc với người đàn ông khác, máu ghen của người chồng lại nổi lên, sẵn sàng “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân”.

Cuộc hôn nhân địa ngục

12h đêm một ngày đầu tháng 6/2015, những người hàng xóm xung quanh ngôi nhà của vợ chồng chị Nguyễn Thị T. (SN 1978) và Trần Trung Đ. (SN 1971) trú phường Bình Hưng Hòa A (Quận Tân Bình, TP. HCM) bỗng nghe thấy những tiếng quát tháo xen lẫn tiếng kêu cứu yếu ớt.

Với những người dân nơi đây, chuyện Đ. quát tháo, chửi bới vợ đã quen thuộc như “cơm bữa”. Nhưng nếu đêm đó, lực lượng dân phòng và hàng xóm khôn kịp thời xuất hiện can ngăn thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Dung dao tri toi vo pha tra moi can bo dan phong
Đôi vợ chồng một thời hạnh phúc.

Tâm sự với người viết, chị T. bùi ngùi nhớ lại sự việc xảy ra: “Hôm đó, phía bên nhà hàng xóm có đám tang. Nhưng đến nửa đêm mà tiếng kèn, trống vẫn vang lên khiến tôi không thể nào ngủ được.

Mở cửa trông sang nhà có đám, mấy anh dân phòng đang ngồi trông xe trước cửa nhà, thấy tôi liền xin ấm trà để giải khuây trong cơn buồn ngủ. Tôi vui vẻ vào nhà pha trà rồi đem ra thì bất chợt, chồng tôi bỗng tỉnh dậy.

Thấy tôi đưa trà cho các đồng chí, anh ta tỏ ra vô cùng tức tối. Lúc tôi đi lên lầu ngủ với các con thì ở dưới nhà, anh ấy lớn tiếng chửi mắng vì dám quan tâm tới người đàn ông khác ngoài chồng. Rồi sau đó là một trận đòn ngay trong đêm, cũng may có dân phòng kịp thời can ngăn”.

Tuy nhiên theo chia sẻ của chị T. thì đó không phải là trận đòn ghen vô lý duy nhất chồng trút xuống đầu chị. Trước đó, chị đã phải nếm trải nhiều trận kinh hoàng hơn thế, cũng bởi thói ghen tuông và sự độc đoán của người chồng gia trưởng.

Theo đó một lần, khi cả gia đình vừa chuyển đến ngôi nhà mới sinh sống, chồng đi làm còn chị ở nhà sắp xếp đồ đạc trong căn phòng. Không có đàn ông ở nhà, chị phải sang nhờ một người hàng xóm khiêng dùm chiếc tủ quần áo. Dọn dẹp xong xuôi, chị chờ chồng về “chấm điểm” sự gọn gàng, tươm tất trong tâm trạng hào hứng.

Lúc trở về, ban đầu Đ. tỏ vẻ hài lòng nhưng khi nghe vợ thật thà kể chuyện nhờ ông hàng xóm qua giúp thì anh ta lập tức thay đổi thái độ. Đ. quát: “Sao mày không kêu nó sang đây ở cùng luôn đi. Tao đi khỏi là mày dẫn trai về nhà phải không”.
 
Ngay sau đó là những lời thóa mạ, chửi bới. Gã chồng cuồng ghen còn trút lên đầu người vợ tội nghiệp những cái tát, cú đấm trời giáng. Mọi phản kháng của chị T. dường như quá yếu ớt trước sự hung hãn của chồng. Chị toan chạy ra phía cửa để cầu cứu hàng xóm nhưng đã bị Đ. níu lại và chốt luôn cửa phía trong.

Chị còn bị chồng dí dao vào cổ mà không dám hé một lời kêu cứu, hàng xóm chỉ nghe tiếng quát tháo sang sảng của người chồng vũ phu vọng ra. May mắn, một người hàng xóm vội gọi báo cho dân phòng ở khu phố đến giải cứu chị T..

Ngay trong đêm đó, sau khi có chính quyền can thiệp, chị vội vã đưa con đến nhà em gái trú ngụ trong tinh thần hoảng loạn tột độ.

Không những bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần, người chồng còn dùng đủ trò quái đản để “dạy” vợ. Sau buổi tối vợ chồng có lời qua tiếng lại, sáng hôm sau Đ. âm thầm đi ra phía sau bếp rút dây bình ga ra, xì hơi ga để trả thù vợ dám “hỗn” với mình.

Thấy chồng đang thực hiện ý định, chị T. hoảng hốt định lao ra phía cửa nhưng đã bị Đ. khóa lại bằng một ổ khóa mới, hòng không cho vợ chạy thoát. “Cũng may có người em trai chồng ở trong nhà kịp thời ngăn lại không thì mẹ con tôi đã chết rồi”, chị T. buồn bã nói.

Mong chồng trở lại như hồi mới yêu

Ngồi trò chuyện với chúng tôi, chị T. thở dài thườn thượt khi nhớ về chuỗi ngày sống trong nỗi lo sợ, đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, đồng thời tiếc nuối cho quãng thời gian hạnh phúc đã qua.

Ngày cô gái miền Tây xinh đẹp Nguyễn Thị T. lên đất Sài thành lập nghiệp, có biết bao chàng trai vây quanh. Chị làm chủ một quán cà phê nhỏ ở quận Tân Phú. Trong những vệ tinh săn đón, chị nhận lời một anh chàng khá điển trai và đã định ngày cưới hỏi.

Nhưng đúng lúc đó, Đ. xuất hiện, chàng trai gốc Bắc trông thật thà và điềm đạm đã cuốn hút chị lúc nào không hay. Thấy chị để ý đến người mới, người bạn trai tìm mọi cách để dằn mặt Đ...

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI