Mẹ chồng và con dâu 'tố' nhau trên sóng truyền hình

22/03/2017 - 12:19

PNO - “Trời ơi có mặt con cái đang ngồi xem ti vi mà mẹ chồng leo lên đùi ba chồng ngồi”, một cô con dâu “tố” mẹ chồng trong chương trình "Mẹ chồng – Nàng dâu".

Trong dòng xoáy truyền hình thực tế tập trung vào hài và âm nhạc, chương trình "Mẹ chồng – Nàng dâu" khác biệt với việc xoáy vào mối quan hệ gây tranh cãi muôn thuở là mẹ chồng và nàng dâu. Chỉ với tập phát sóng đầu tiên, chương trình đã khiến nhiều "mẹ bỉm sữa" nói riêng và khán giả nói chung háo hức.

Có những cặp mẹ chồng – con dâu như nước với lửa, có cặp cả hai cùng khéo léo để giữ trọn mối quan hệ cần được để tâm nhiều để giữ cho trong ấm ngoài êm. Nhưng cũng có những cặp mà mẹ chồng rất hiền và tâm lý với con dâu mà đáng tiếc, những ứng xử chưa khéo của con dâu lại làm sụp đổ mối quan hệ tốt đẹp ấy...

Mỗi câu chuyện trong chương trình là những câu chuyện thực tế, mà rất nhiều người khi làm dâu/ cưới dâu gặp phải. Đó là chuyện về tập quán vùng miền khác nhau khiến mẹ chồng và con dâu mâu thuẫn, là cuộc chiến giữa mẹ chồng - nàng dâu dường như lúc nào cũng âm ỉ trong mọi gia đình còn người phải chịu trận không ai khác chính là những người đàn ông…

“Em sợ ma dữ lắm… mỗi lần chồng em đi nhậu, mẹ chồng em nằm võng trước cửa trông ma cho em ngủ” – cô con dâu Nguyễn Thị Mùi kể.

Me chong va con dau 'to' nhau tren song truyen hinh
Một cặp mẹ chồng - nàng dâu trong chương trình

Dĩ nhiên, mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu còn có những mặt khác và trong chương trình, cả 2 thoải mái “tố” nhau. “Có lần đi về thấy tụi nó đang dọn cơm, cá kho tiêu, canh rất ngon… ăn rất vừa ý, ăn xong con dâu bảo anh xã con mua đó mẹ”, một mẹ chồng vui vẻ “kể tội” cô con dâu vụng bếp núc.

Me chong va con dau 'to' nhau tren song truyen hinh
Nước mắt của mẹ chồng khi nhắc lại những chuyện buồn giữa mình với con dâu

Cũng theo mẹ chồng này, đó không chỉ là “tội” duy nhất mà cô con dâu này có. “Có lần con dâu gọi điện hét trong điện thoại, nói là “con trả con trai của mẹ về cho mẹ”, mẹ chồng này nói.

Không thua kém, cô con dâu “phản pháo” trong tiếng cười: “Trời ơi có con cái đang ngồi coi ti vi mà mẹ chồng leo lên đùi ba chồng ngồi”.

Me chong va con dau 'to' nhau tren song truyen hinh
Và cái ôm siết chặt sau khi đã thấu hiểu nhau hơn

Tuy nhiên, đó không phải là những lời “kể tội” để bêu xấu nhau, mà sau đó là việc mẹ chồng đã cùng con dâu chia sẻ với nhau, để cùng giữ hoà thuận cho gia đình như thế nào. 

Tập tiếp theo của Mẹ chồng - Nàng dâu sẽ phát sóng vào 15g40 ngày 25/3 trên HTV7.

Tiếu Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI