DJ Thúy Khanh hồi phục sau khi bị "đầu độc"

09/09/2014 - 02:08

PNO - PNO - Sau khi bị "đầu độc" đến mức phải nhập viện, sức khỏe của DJ-ca sĩ Thúy Khanh đang dần ổn định dù cô cho biết vẫn rất mệt, chưa thể trò chuyện nhiều.

edf40wrjww2tblPage:Content

DJ Thuy Khanh hoi phuc sau khi bi
DJ-ca sĩ Thúy Khanh tại Canada

Theo thông tin do ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ, trong chuyến lưu diễn của các nghệ sĩ Việt Nam tại Canada, một khán giả nữ đã bưng ly nước lên mời DJ Thúy Khanh.

Để thể hiện sự tôn trọng khán giả, Thúy Khanh đã uống ly nước đó. Khi vào phòng thay đồ, cô lên cơn co giật, ngất xỉu và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện.

Theo một số suy đoán ban đầu, ly nước có thể đã bị pha thuốc kích thích, có thể gây sốc, thậm chí tử vong nếu liều lượng cao.

Hiện các show diễn của Thúy Khanh tại Canada đều đã phải hủy bỏ.

DJ Thuy Khanh hoi phuc sau khi bi

Trong thế giới các DJ, và nghệ sĩ biểu diễn ở các quán bar, nhiều người vẫn khuyên nhau không nên uống bất cứ thứ gì do khán giả đưa. Nhiều DJ đã từng trải nghiệm việc bị khán giả pha thuốc kích thích, thuốc kích dục vào bia, nước ngọt, mời uống. Những DJ kinh nghiệm vẫn thường để riêng một ly bia cho mình để mỗi khi được/bị mời sẽ uống bằng ly của mình.

Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng có thể dễ dàng từ chối các lời mời. Ngay như Thúy Khanh, dù đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề nhưng vì "thấy cô gái này rất nhiệt tình và thân thiện" nên đã mất cảnh giác và bị hại.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI