Sợ dư luận, Hà Hồ xuất ngoại tìm bình yên?

29/02/2016 - 07:17

PNO - Làn sóng dư luận dữ dội, không dám cười nói, luôn cúi đầu đi thẳng, Hà Hồ bỏ trốn thị phi sang Singapore xem Madonna biểu diễn.

Hà Hồ bị dư luận lên án, bài trừ mạnh mẽ bởi cô là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của gia đình đại gia kim cương. Thói thường, người Việt ta, vợ chồng không còn tình thì còn nghĩa, vả lại, có với nhau mấy mặt con, ai lại ly hôn, bởi đứa trẻ cần một gia đình có đủ ba, mẹ.

Dù cuộc hôn nhân của họ có vướng phải bất cứ vấn đề gì đi chăng nữa, thì việc Hà Hồ chấp nhận chung chồng là điều mà xã hội không thể chấp nhận được. Cô vẫn bị coi là hồ ly tinh, kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Scandal của Hồ Ngọc Hà lần này thực sự khiến cô phải lao đao.

So du luan, Ha Ho xuat ngoai tim binh yen?
Cùng chiếc váy đen, nhưng trước đây, Hà Hồ diện bộ jumpsuit 2 dây sexy, quyến rũ cùng thần thái vui tươi. Còn bây giờ, cô mặc kín đáo, thậm chí có phần hơi lôi thôi, luôn cúi đầu.

Những bức ảnh gần đây cho thấy, Hà Hồ thay đổi từ phục trang cho đến thái độ. Lúc trước, mỗi lần đi dạo phố hoặc xuất hiện tại các sân bay, Hà Hồ ăn mặc khá sành điệu, sexy, đẳng cấp. Thế nhưng, có lẽ, Hà đã không còn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy như trước. Mọi thứ đã dần đơn giản hơn. Đi chơi với con trai, Hà Hồ diện áo denim cùng quần trắng đơn giản. Và tại sân bay chuẩn bị sang Singapore, Hồ Ngọc Hà chỉ diện một chiếc đầm đen kín, thậm chí có phần không gọn gàng, rộng thùng thình.

Sau scandal, Hà Hồ mới chỉ xuất hiện trước công chúng 3 lần. Lần thứ nhất, Hà Hồ xuất hiện rạng rỡ, cười nói vui vẻ đi ăn cùng bạn bè. Thế nhưng, "Nữ hoàng giải trí" đã bị chỉ trích gay gắt vì thái độ này của cô. Phá vỡ hạnh phúc người khác mà vẫn có thể cười như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Có thể bị chỉ trích, Hà Hồ đã thay đổi thái độ, không còn dám cười cợt nữa. Trong lần đi xem nhạc kịch cùng với chồng cũ Cường đô la và con trai Subeo, và lần xuất hiện ở sân bay, có thể thấy Hà Hồ khá mệt mỏi, và có thái độ né tránh dư luận.

So du luan, Ha Ho xuat ngoai tim binh yen?
Trước kia, Hồ Ngọc Hà vui vẻ nô đùa cùng con, còn hiện tại cô cúi đầu dắt con trai Subeo đi rất vội vã.

Trước kia, mỗi lần xuất hiện trước chốn đông người, Hồ Ngọc Hà luôn cười tươi rạng rỡ, tự tin ngẩng cao đầu. Đặc biệt, ai cũng có thể thấy, cô nàng hạnh phúc thế nào, luôn mỉm cười nhìn con trai khi họ đi chơi cùng nhau. Thế nhưng trong buổi nhạc kịch vừa qua, không ai thấy được niềm vui của một bà mẹ đi chơi cùng con trai. Dường như, đưa con đi chơi chỉ là trách nhiệm. Hà Hồ luôn vội vã kéo con đi, ít nhìn con, ít cười với con, không còn nô đùa với con.

Xuất hiện ở sân bay, gương mặt của cô cũng khá căng thẳng, buồn, và luôn cúi đầu đi thẳng. 

Vướng phải scandal lần này, Hà Hồ bị thiệt hại khá nặng nề. Công việc của cô cũng "nhàn" hơn, cô cũng không còn làm đại diện cho nhiều nhãn hiệu quảng cáo nữa. Có lẽ, cô muốn bỏ quên mọi chuyện trong giới showbiz Việt, muốn quên đi những rắc rối trong công việc để sang Singapore xem buổi biểu diễn của “Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna.

Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn bỏ cả chấm thi chương trình The Remix. Hay vì gặp phải scandal liên quan đến đạo đức, nên cô đã bị cắt, không được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia nữa?

Có lẽ, Hà Hồ đã sợ dư luận, thế nên, cô chẳng dám nói cười, chỉ cúi đầu lặng lẽ đi khi xuất hiện ở chốn đông người.

Mai Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI