TP.HCM: Nữ sinh vô cớ bị sàm sỡ, đánh đập trong nhà vệ sinh trường

27/08/2015 - 06:39

PNO - Công an phường 4 (Q. Gò Vấp) đang tích cực điều tra tìm đối tượng có hành vi tấn công và sàm sỡ một nữ sinh trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM.

Trước đó, thông tin một nữ sinh tên H. đang học trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM (phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM) trong lúc đi vệ sinh bị một đối tượng lẻn vào có hành vi sàm sỡ khiến nữ sinh này hoảng loạn kêu cứu. Sự việc đang ảnh hưởng tới tâm lý và khiến nhiều bạn sinh viên trong trường lo lắng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 25/8, đang trong giờ học tại tầng 11 của khu V, H. có xin ra ngoài đi vệ sinh. Nhưng khi H. đang ở trong nhà vệ sinh nữ thì bất ngờ có một kẻ lạ mặt xông vào trong. Đối tượng này đã có hành vi sàm sỡ và đánh liên tiếp vào đầu H.

TP.HCM: Nu sinh vo co bi sam so, danh dap trong nha ve sinh truong

Khu vực nhà vệ sinh, nơi H. bị sàm sỡ

Quá hoảng sợ, H. đã la hét kêu cứu và đối tượng đã buông ra và tẩu thoát khi phát hiện có người tới. Cùng lúc đó, một cô lao công gần đó cũng chạy tới nhưng cũng không kịp.

Sau khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ để thực hiện hành vi xấu, đối tượng đã bỏ lại một túi xách màu đen tại nhà vệ sinh nam. Qua kiểm tra, bên trong túi xách màu đen có bộ quần áo, 1 con dao và bao cao su.

Sự việc nhanh chóng được H. báo cáo với Ban giám hiệu Nhà trường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ sinh H. cùng nhà trường đến trình báo với cơ quan chức năng.

Đến trưa ngày 26/8, công an phường 4 (Q. Gò Vấp) đã đến kiểm tra hiện trường: “Chúng tôi đang thu thập thông tin từ nhà trường cũng như lời khai báo của nữ sinh này để tìm ra đối tượng có hành vi xấu”, một đại diện công an phường 4 cho biết.

TP.HCM: Nu sinh vo co bi sam so, danh dap trong nha ve sinh truong

Được biết, trường ĐH Công nghiệp TP. HCM đã từng xảy ra một sự việc như trên. Kẻ xấu đã bị bắt

“Rất có thể đối tượng này đã có ý định thực hiện hành vi xấu từ trước, rồi cố tình vào nhà vệ sinh nam đối diện với nhà vệ sinh nữ để chờ đợi. Lợi dụng lúc em sinh viên này đi vệ sinh 1 mình, kẻ này lẻn vào trong để thực hiện ý đồ", đại diện phòng Thanh tra của trường cho biết.

Cũng theo phòng Thanh tra trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM, công tác bảo vệ của trường từ trước đến nay vẫn luôn đảm bảo, tuy nhiên vì số lượng sinh viên đông nên người ngoài vẫn có thể trà trộn vào.

Tại tầng 11 thuộc khu V của trường có nhiều lớp học. Hầu hết nhà vệ sinh ở các tầng đều nằm cuối dãy và khá kín.

Hiện tại, H. vẫn đi học bình thường nhưng còn cảm thấy đau đầu và bị xây xát nhẹ khi giằng co với kẻ xấu.

Thái Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI