Tình cũ của Phạm Băng Băng lộ ảnh giường chiếu với gái hư

17/02/2015 - 07:53

PNO - PN - Những cảnh nóng của tình cũ Phạm Băng Băng - nam diễn viên Huỳnh Giác cùng Khổng Duy khiến khán giả gần như đỏ mặt.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lan Nhược Tiểu Thiên, câu chuyện xoay quanh cuộc sống và tình yêu của giới trẻ thế hệ 8X đời cuối. Khác với những bộ phim lấy đề tài công sở trước đây, Đối thủ tình trường thông qua quá trình trưởng thành của những bạn trẻ vừa bước chân vào xã hội để khai thác những thủ đoạn đấu đá thường xảy ra nơi công sở, phơi bày một xã hội hiện thực tàn khốc như chiến trường. Đạo diễn của Đối thủ tình trường, ông Lưu Tâm Cương cho biết: “Bộ phim tiếp cận sát sao với xã hội hiện thực, mỗi số phận nhân vật trong phim đều đời thường hóa nên hoàn toàn gần gũi với khán giả”.

Bộ phim đề tài công sở nên không thể thiếu những mối tình công sở, thậm chí còn có những “quy tắc ngầm” giữa sếp và nữ nhân viên. Bề ngoài, Cảnh Tử Hàng (Huỳnh Giác thủ vai) là sếp của Giang Nhược Thủy (Khổng Duy đóng), nhưng thực chất giữa 2 người lại có “mối tình ngầm”. Theo kịch bản, Huỳnh Giác và Khổng Duy có cảnh giường chiếu khá táo bạo, nhưng vì cân nhắc vấn đề kiểm duyệt nên cuối cùng đạo diễn Lưu Tâm Cương đã quyết định cắt bỏ phần lớn cảnh nóng của hai người.

Huỳnh Giác và Khổng duy có đến hàng chục nụ hôn nóng bỏng trong phim với đủ tư thế khác nhau

Đặc biệt là những cảnh quay giường chiếu, cả hai diễn thật đến nỗi ê-kíp làm phim đặt nghi án phim giả tình thật
vì tiểu sử tình trường của cả hai cũng rất đình đám

Sau khi diễn cảnh nóng, cả hai còn thoải mái chụp ảnh kỉ niệm

Huỳnh Giác là một diễn viên có tiếng ở Trung Quốc, từng khiến báo giới Hoa ngữ tốn không ít giấy mực về những mối tình giữa anh với hàng loạt mỹ nhân đình đám như Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Từ Tịnh Lôi… Giữa các sao nữ và chàng trai đào hoa này luôn tồn tại một mối quan hệ khó tả: lúc thật gần gũi, khi thật xa cách. Thậm chí, nhiều lúc, ở cùng một thời điểm, Huỳnh Giác có thể công khai xuất hiện tình tứ bên nhiều cô nàng đình đám của làng giải trí.

Mặc dù các hình ảnh cặp kè tay trong tay được báo chí đăng tải thường xuyên, dư luận xôn xao nhưng người trong cuộc vẫn chẳng chịu lên tiếng giải thích. Điển hình nhất là thời điểm năm 2003, khi tham gia thực hiện , Huỳnh Giác đã nhanh chóng nắm bắt được trạng thái cô đơn khi vừa chia tay Lý Á Bằng của Châu Tấn và khéo léo “gài bẫy” cô nàng. Thế nhưng sau đó không lâu, anh lại thường xuyên xuất hiện gần gũi bên cạnh Từ Tịnh Lôi và chẳng lâu sau đó lại “dính như sam” với Phạm Băng Băng.

Nhiều lời đồn thổi cho rằng Huỳnh Giác lên “chiến lược” cặp kè với các nàng thơ đình đám trong làng điện ảnh để làm “bàn đạp” thăng tiến nhanh chóng, đưa tên tuổi của mình đến gần với khán giả hơn. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, vai nam chính trong Bảo bối trong tình yêu của Huỳnh Giác là nhờ Châu Tấn đã mở lời giới thiệu anh với đạo diễn, mang lại cho anh cơ hội đổi đời trong nghề diễn. Hay việc cặp kè với Phạm Băng Băng đã mang lại cho anh vai diễn vua Càn Long trong bộ phim điện ảnh hợp tác Trung - Pháp Họa khuông nữ nhân. Trong phim này, Phạm Băng Băng - trong vai Hoàng hậu thứ hai của vua Càn Long - đã giới thiệu Huỳnh Giác với đạo diễn.

Khổng Duy cũng không hề kém cạnh bạn diễn. Cô nổi tiếng là người đẹp "siêu vòng một". Cô nàng bị gắn mác gái hư của làng giải trí Trung Quốc vì thường xuyên dùng nhan sắc để mồi chài những đại gia, đạo diễn lẫn các tài tử nổi tiếng để làm bàn đạp cho sự nghiệp. Sau khoảng thời gian cặp kè để tăng độ hot cho tên tuổi hay kiếm được vài vai diễn ưng ý, cô liền tìm cách đá họ và đi tìm mồi ngon khác. 

Sự kết hợp của trai lăng nhăng và gái hư hỏng bậc nhất của màn ảnh Trung Quốc trong cùng một phim khiến Đối thủ tình trường tạo được sự chú ý không nhỏ với báo chí.

Đối thủ tình trường phát sóng trên HTV7 từ 16g55 - 18g30 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI