Paris Hilton đau lòng khi chó cưng chết

23/04/2015 - 12:06

PNO - PN - Nổi tiếng là một người yêu chó, cô đào Paris Hilton đã thể hiện sự đau buồn khi đăng một bức ảnh để tưởng nhớ chú cún cưng Tinkerbell trên Instagram.

edf40wrjww2tblPage:Content

Paris Hilton dau long khi cho cung chet

Paris Hilton đã đăng bức ảnh cô chụp cùng Tinkerbell với chú thích: Những nụ hôn từ Tinkerbell - Ảnh: Instagram.

Ngôi sao 34 tuổi quá buồn và thất vọng khi con thú cưng Chihuahua được cô mua hồi năm 2002 đã chết. Trên Instagram, Paris viết: “Trái tim tôi như vỡ tan. Tôi quá buồn và thất vọng. Sau 14 năm gắn bó, Tinkerbell của tôi đã qua đời vì quá già. Tôi có cảm giác như mình đã mất đi một thành viên trong gia đình. Tinkerbell rất đặc biệt đối với tôi. Chúng tôi đã có một quãng thời gian không rời xa nhau. Tôi không tin rằng Tinkerbell đã ra đi, tôi sẽ mãi nhớ con thú cưng này. Chị yêu em, Tinky. Em là huyền thoại và chị sẽ không bao giờ quên em”.

Paris Hilton dau long khi cho cung chet

Tinkerbell là con thú cưng thường được sánh cùng chủ nhân - Ảnh: Reuters

Ngôi sao truyền hình thực tế một thời còn chia sẻ một tấm hình cô chụp cùng Tinkerbell với lời bình: “Tưởng nhớ và kỷ niệm về Tinkerbell, hôm nay tôi dành Instagram cho con thú cưng đã qua đời. Hy vọng các bạn có thể cùng tôi sẻ chia những kỷ niệm về thiên thần nhỏ đáng yêu”.

Năm 2004, cô đào Hilton đã bị một phen hú vía vì Tikerbell đột nhiên biến mất. Khi ấy nhiều người cho rằng con chó bị các tay săn trộm bắt cóc. Nhưng rất may sau đó con chó đã trở về nhà một cách bí ẩn ngay say khi cô treo giải thưởng 5.000 USD cho ai tìm ra nó.

Paris Hilton từng tiết lộ cô sở hữu tổng cộng 35 con thú cưng trong đó có sáu con chó.

NHI TRẦN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI