Sinh con 2 lần trong 11 tháng, người mẹ chia sẻ hình ảnh gây sốc về cơ thể phụ nữ sau sinh

26/09/2017 - 15:00

PNO - Eliza Curby (28 tuổi, Sydney, Australia) sinh con gái Charlie vào tháng 1/2016, và chỉ 6 tuần sau đó, cô lại có bầu song sinh.

Trên tài khoản Instagram twingenuity.co, Eliza chia sẻ hình ảnh phần bụng biến dạng, đầy nếp nhăn vì sinh con 2 lần trong 11 tháng.

Nhìn lại vòng eo phẳng lì thời con gái của Eliza, ai nấy đều thừa nhận mang thai – sinh con là quá trình gây biến đổi cơ thể nặng nề nhất.

Sinh con 2 lan trong 11 thang, nguoi me chia se hinh anh gay soc ve co the phu nu sau sinh
Bà mẹ 3 con xinh đẹp Eliza Curby.

Thế nhưng, bà mẹ 3 con không hề tự ti hay che giấu khuyết điểm mà công khai dáng vóc không hoàn hảo của mình với cả thế giới.

Cô viết: “Tôi không xấu hổ vì những vết sẹo và nếp nhăn trên cơ thể mình. Thay vào đó, tôi cảm thấy tự hào, vì vẻ đẹp có thể mang nhiều hình dáng khác nhau.

Bạn cũng nên tự tin vào chính mình.”

Sinh con 2 lan trong 11 thang, nguoi me chia se hinh anh gay soc ve co the phu nu sau sinh “Tôi không xấu hổ vì những vết sẹo và nếp nhăn trên cơ thể mình. Thay vào đó, tôi cảm thấy tự hào vì vẻ đẹp có thể mang nhiều hình dáng khác nhau". - Eliza đăng bức ảnh chụp bụng của cô sau khi sinh con.

Hưởng ứng hành động của Eliza, một bà mẹ trẻ bình luận: “Bạn đã giúp tôi yêu thương cơ thể sau sinh của mình.”

Một người chồng, người cha chia sẻ: “Thảo nào vợ tôi suốt ngày than phiền về cơ thể của cô ấy, nhưng không vì thế mà tình yêu của tôi dành cho vợ vơi đi.”

Cao Thị Thanh Loan (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI