Phút giây nông nổi của người chồng vũ phu ở Bình Phước

01/12/2015 - 07:51

PNO - Thấy vợ bị thương nặng và chảy nhiều máu, Sang sợ hãi cùng mọi người đưa vợ đi cấp cứu tại bệnh viện huyện nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Phut giay nong noi cua nguoi chong vu phu o Binh Phuoc
Đám tang chị Lưu tại nhà riêng. (Ảnh: Báo Bình Phước).

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 27/11, tại thôn 6, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Đỗ Thị Lưu (SN 1993, trú ở thôn 6, xã Minh Hưng) đang tạm trú ở nhà bác ruột mình là bà Nguyễn Thị Lụa (SN 1953, ở gần nhà chị Lưu). Bất ngờ, chồng chị Lưu là Hoàng Trọng Sang (SN 1988) xông vào nhà, rồi rút con dao đã thủ sẵn trong người dài khoảng 30cm (loại dao sắc, nhọn thường được đối tượng này dùng để lóc thịt bò) đâm một nhát vào mạng sườn trái khiến chị Lưu gục ngã tại chỗ.

Thấy vợ bị thương nặng và chảy nhiều máu, Sang bàng hoàng sợ hãi cùng mọi người đưa vợ đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện. Tuy nhiên, đến 20 giờ cùng ngày thì chị Lưu tử vong do vết thương quá nặng.

Theo người hàng xóm gần nhà vợ chồng Sang cho biết, vợ chồng Sang mới cưới được gần 4 năm và đã có con trai khoảng 3 tuổi. Sang mở quán bán đồ nhậu tại khu vực Chợ Minh Hưng, còn chị Lưu thì mở quán bán nước.

Ở nhà, Sang thường bộc lộ tính vũ phu, thường xuyên đuổi đánh vợ. Gần đây, do không chịu nổi tính bạo lực của chồng, chị Lưu viết đơn ly dị rồi mang quần áo về nhà bác ruột ở và xảy ra vụ việc thương tâm.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, công an tỉnh Bình Phước đã lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, đồng thời bắt khẩn cấp đối tượng Sang khi đối tượng đang trong bệnh viện để điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI