Lam Trường cùng Hà Kiều Anh gắn kết bệnh nhi khó khăn

06/02/2015 - 06:29

PNO - PN - Nam ca sĩ Lam Trường cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có một buổi hoạt động xã hội ý nghĩa tại bệnh viện Nhi Đồng 2 trong chương trình Gắn kết yêu thương - mang những bữa cơm chất lượng đến với bệnh nhân nghèo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Kim Xuân, MC Thanh Thảo Hugo, người mẫu Băng Châu, ca sĩ Hoàng Bách, Thuý Uyên, Huyền Trang (Giọng Hát Việt Nhí), diễn viên hài Kiều Linh, Bạch Long, Hồng Tơ, MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân… để chia sẻ niềm vui với những số phận kém may mắn.

Lam Trường cùng các đồng nghiệp chung tay chuẩn bị những phần cơm cho các bệnh nhi

Dù đang khá bận rộn với các dự án riêng, Lam Trường và Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn dành thời gian chơi đùa, thăm hỏi và tặng quà bánh cho các em nhỏ. Vì đã lên chức ba mẹ nên cả hai nghệ sĩ rất thấu hiểu và mong muốn chia sẻ nhiều hơn với sự khó khăn, thiếu thốn của các bệnh nhi nơi đây. Lam Trường còn nhiệt tình hát tặng các em và cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh tận tay chuẩn bị những suất ăn dinh dưỡng cho mọi người.


Hoa hậu Hà Kiều Anh vui đùa cùng các em nhỏ.


Các nghệ sĩ phát quà cho bệnh nhi

Ngoài ra, chương trình còn tặng 14 suất tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng/suất cho 14 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng với túi quà Tết trị giá 200.000 đồng.

Gắn kết yêu thương là hoạt động Bếp ăn từ thiện chất lượng cao do Nhà văn hóa Thanh niên, Thành đoàn TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị hỗ trợ thực hiện trong 12 kỳ qua 12 bệnh viện.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI