Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc

23/03/2015 - 17:44

PNO - PN - Cuối tuần qua, Hội LHPN Q.2, Q.5, Q.8, Bình Thạnh, Thủ Đức và H.Hóc Môn đã tổ chức họp mặt, báo cáo chuyên đề “Hình tượng người phụ nữ trong thơ ca, âm nhạc”, “Để gia đình hạnh phúc và thành công” thu hút hàng ngàn lượt...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dịp này, Hội LHPN Q.8 đã trao hai mái ấm tình thương (tổng trị giá 80 triệu đồng) cho hội viên nghèo ở P.1 và P.5. Ngoài ra, Quận Hội cũng triển khai xây dựng thêm ba mái ấm tình thương và sữa chữa nhà cho bảy chị có hoàn cảnh khó khăn.

Hội LHPN Q.2 tổ chức hội thi cắm hoa và nấu rau câu với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” đã thu hút 66 đội thi đến từ các CLB nuôi dạy con tốt, CLB phòng chống tệ nạn xã hội, CLB gia đình hạnh phúc...

Với chuyên đề “Hãy để hạnh phúc ngự trị trong gia đình bạn”, đại diện thường trực 23 cơ sở hội, thành viên CLB Xây dựng gia đình hạnh phúc các phường của Q.Bình Thạnh đã được thông tin về thực trạng hôn nhân gia đình Việt Nam hiện nay.

Cũng trong tuần lễ này, Hội LHPN các Q.Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Q. 3 và H.Cần Giờ đã tổ chức lấy ý kiến hội viên, phụ nữ về dự thảo Luật Dân sự sửa đổi.

 NHI - LÀI - PHƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI