Xe khách Phương Trang gây tai nạn, một người bị thương nặng

15/10/2015 - 07:04

PNO - Xe khách đang vào bến thì xảy ra va chạm với 1 xe máy khiến 1 người bị thương nặng. Tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 14/10 trước cổng chính Bến xe Miền Tây (đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy BKS 68S1 – 5867 (lưu thông từ quận Bình Tân về quận 6). Khi đến trước cổng chính Bến xe Miền Tây thì bị chiếc xe khách Phương Trang BKS 51B - 04135 lưu thông từ đường Kinh Dương Vương vào bến xe đâm phải.

Xe khach Phuong Trang gay tai nan, mot nguoi bi thuong nang
Hiện trường vụ tai nạn

Anh Vũ Lưu (35 tuổi, người dân chứng kiến sự việc) cho biết: “Lúc đó tôi ở cách hiện trường không xa, tôi thấy tài xế xe khách điều khiển xe vào bến rất thiếu cẩn thận và không quan sát nên mới dẫn đến vụ tai nạn. Nhiều người có mặt rất bức xúc”.

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên bất tỉnh và đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Triều An trong tình trạng đa chấn thương.

Xe khach Phuong Trang gay tai nan, mot nguoi bi thuong nang
Chiếc xe máy nằm gọn trong gầm xe khách Phương Trang

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm xe khách. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách Phương Trang đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin vụ việc, Đội CSGT quận Bình Tân đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và tiến hành điều lập biên bản vụ tai nạn.

Xe khach Phuong Trang gay tai nan, mot nguoi bi thuong nang
Vụ việc khiến giao thông qua khu vực Bến xe Miền Tây gặp nhiều khó khăn

Đến khoảng 13h cùng ngày, các phương tiện đã được di dời khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực trở lại bình thường.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI