Dồn tới đường cùng, nam thanh niên sát hại đối phương

09/01/2016 - 17:06

PNO - Khi bị nhóm thanh niên dồn đến “đường cùng”, Hải trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh đã dùng dao đâm chết người.

Ngày 8/1/2016, TAND TP.HCM tuyên phạt Phạm Vũ Hải (sinh năm 1975, ngụ quận 2, TP.HCM) 3 năm 6 tháng tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh” và Võ Minh Vương (có đơn xin vắng mắt tại tòa) một năm tù về hai tội "Cố ý gây thương tích" và "Hủy hoại tài sản".

Don toi duong cung, nam thanh nien sat hai doi phuong
Tòa tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù đối với Phạm Vũ Hải về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh” (Ảnh: Tân Châu).

Theo hồ sơ vụ án cho biết, vào tối 28/7/2014, Hải cùng Lê Văn Linh, Trần Văn Đạt, Đoàn Văn Huấn và 2 đối tượng Chân, Ngoan (chưa xác định được lai lịch) đánh bài tại bãi xe ôtô Dương Vũ (phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2). 

Cũng tại địa điểm trên, nhóm của Nguyễn Nhất Hưng, Võ Minh Vương, Nguyễn Trần Hoàng Mần và hai người khác đang nhậu.

Trong quá trình sát phạt nhau, Hải và Linh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Bực tức, Hải vô ý ném bộ bài văng trúng nhóm của Hưng đang nhậu.

Thấy vậy, Vương cùng với Nguyễn Nhất Hưng to tiếng gây sự, dù nhóm của Hải đã bỏ đi nhưng vẫn không chịu buông tha. Do đó nhóm Vương đã lấy một ống tuýp sắt và đao tự chế đuổi theo mặc mọi người chạy theo can ngăn.

Sau đó, Vương và Hưng nhiều lần dùng hung khí rượt đuổi đánh chém anh em nhà Hải gây thương tích 6%, 9% cũng như đập phá bãi xe. Mặc dù đã đánh Hải tơi bời, đồng thời Hải cũng đã núp trong thùng container, thế nhưng nhóm của Vương vẫn truy sát Hải tới cùng. Trong lúc kích động và ức chế, Hải đã dùng xẻng, dao tấn công lại làm Vương bị thương tật 96%, còn Hưng tử vong.

Tiểu Kiều

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI