“Nữ quái” chôm vòng vàng của bé 2 tuổi sa lưới

10/01/2016 - 07:40

PNO - Biết người dân đi hội chợ đông nên Thủy trà trộn để trộm cắp. Thấy bé Minh Ngọc mang vòng vàng 18K, Thủy tiếp cận trộm cắp thì bị bắt giữ.

Ngày 9/1, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) được biết, cơ quan này đã tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Thủy (35 tuổi, ngụ ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

“Nu quai” chom vong vang cua be 2 tuoi sa luoi
Đối tượng Huỳnh Ngọc Thủy tại cơ quan điều tra

Thông tin ban đầu được biết, tối 7/1, TP. Sa Đéc có Hội chợ Triển lãm Nhịp cầu Xúc tiến Thương mại - Du lịch và Đầu tư Sa Đéc nên nhiều người đến mua sắm. Nhân cơ hội này, Huỳnh Ngọc Thủy đến đây tìm cơ hội trộm tài sản.

Trong lúc trà trộn vào đám đông, Huỳnh Ngọc Thủy phát hiện người thân dẫn bé Nguyễn Hoàng Minh Ngọc (2 tuổi) đi chơi, trên tay có đeo một chiếc vòng bằng vàng 18K.

Thấy có thể ra tay được, Huỳnh Ngọc Thủy tiếp cận, sau đó giật bỏ chạy. Tuy nhiên, người thân của bé Minh Ngọc phát hiện và truy hô những người có mặt tại đó bắt giữ Thủy và bàn giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Huỳnh Ngọc Thủy đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Huỳnh Ngọc Thủy đã có 1 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản. Vừa thụ án xong, thị đã “ngựa quen đường cũ” và bị bắt lại. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Quỳnh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI