17 câu hỏi giúp bạn quyết định nên yêu và cưới cô gái nào

09/01/2018 - 16:32

PNO - Những câu trả lời có thể hoàn toàn khác nhau nhưng sẽ nói lên được phần nào về tính cách của cô ấy.

Tìm hiểu một ai đó thật kĩ là điều rất quan trọng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm lâu dài. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tìm hiểu đối phương như thế nào để hiểu rõ về họ, các chuyên gia tâm lý khuyên bạn nên đặt những câu hỏi sau đây, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra được phần nào bản chất thật sự của cô gái mà mình muốn làm quen.

Nỗi sợ hãi nhất của bạn là gì?

17 cau hoi giup ban quyet dinh nen yeu va cuoi co gai nao
Ảnh minh họa

Với câu hỏi này, bạn sẽ khám phá ra được những điểm yếu của cô ấy, từ đó có thể giúp cô ấy vượt qua nỗi sợ hãi bằng những cách của riêng bạn. Thông thường, các cô gái sẽ trả lời họ sợ nhất là “con nhện", "rắn","bóng ma" hoặc những thứ không nghiêm trọng lắm… Bạn có thể tìm cách giúp cô ấy lấy lại niềm tin vào bản thân để vượt qua nỗi sợ hãi, từ đó mới có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn thắng được một triệu đô la, bạn sẽ dùng nó vào những việc gì?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu được rất nhiều về tính cách của cô ấy. Nếu cô ấy là người sống thiên về vật chất, tiền bạc, cô ấy chắc chắn sẽ trả lời đại loại như “sẽ mua xe ô tô, biệt thự, nhà cửa…”, nhưng nếu cô ấy chia sẻ số tiền đó vào các việc từ thiện hoặc những việc làm có ý nghĩa khác thì có lẽ cô ấy là một người tốt để bạn làm quen.

17 cau hoi giup ban quyet dinh nen yeu va cuoi co gai nao
Ảnh minh họa

Nếu bây giờ có thể ở một nơi nào đó trên thế giới, bạn muốn ở đâu?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu cô ấy nhiều hơn rằng cô ấy đã mơ ước và hy vọng điều gì, nó cũng có thể là mục tiêu trong cuộc sống mà cô ấy đang cô gắng thực hiện chúng.

Điều gì có thể khiến bạn khóc vì hạnh phúc?

Đây là một trong những câu hỏi sâu sắc nhất mà bạn nên hỏi cô ấy. Với câu hỏi này, bạn sẽ biết cô ấy đánh giá cao điều gì nhất trong cuộc sống, và đó chính là điều thực sự rất quan trọng đối với cô ấy.

17 cau hoi giup ban quyet dinh nen yeu va cuoi co gai nao
Ảnh minh họa

Niềm đam mê lớn nhất của bạn trong cuộc sống là gì?

Đặc điểm cơ bản nhất mà mọi đam mê đều có chính là sự kích thích, nghĩa là khi bạn làm việc trong đam mê thì sẽ không có mệt mỏi, chán nản, lo lắng mà thường trực nhất chính là niềm vui. Được làm việc với đam mê là một loại hạnh phúc. Với câu hỏi này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những đam mê mà cô ấy đang theo đuổi.

Nếu chỉ có thể đạt được một điều gì đó trong đời, bạn mong muốn đạt được điều gì?

17 cau hoi giup ban quyet dinh nen yeu va cuoi co gai nao
Ảnh minh họa

Thông qua cách trả lời cho câu hỏi này, bạn sẽ hiểu được niềm hy vọng quan trọng nhất trong cuộc sống của cô ấy.

Bạn thấy mình ở đâu sau 20 năm?

Đây là cách hỏi tuyệt vời nhất để biết cô ấy đã có những chuẩn bị kế hoạch như thế nào trong 20 năm sau này. Một cô gái có suy nghĩ chín chắn thường lo xa và có những kế hoạch chu đáo cho cuộc sống tương lai của mình và người thân của họ.

Bạn có theo đạo không?

Hầu hết những người theo đạo thường có niềm tin vào chính tôn giáo của mình và quan tâm sâu sắc hơn đến những người xung quanh. Có thể mỗi tôn giáo có những niềm tin khác nhau, nhưng chung quy lại cũng giúp cho con người sống tốt và mang lại mọi điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống.

Vì vậy, câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu hơn về tâm linh và niềm tin của cô ấy. Chính những tín ngưỡng mà cô ấy đang theo đuổi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và phong cách sống của cô ấy.

Bao lâu bạn mới gặp lại bạn bè tốt nhất của mình?

17 cau hoi giup ban quyet dinh nen yeu va cuoi co gai nao
Ảnh minh họa

Những người sống tốt, thân thiện và hòa đồng thường được nhiều bạn bè quý mên và trân trọng. Vì vậy, nếu cô gái ấy có nhiều bạn bè yêu thương, thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện với cô ấy… thì tất nhiên đó là mẫu người con gái tốt mà bạn nên tiếp tục thiết lập mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Bao lâu bạn gặp lại các thành viên trong gia đình của mình?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm hiểu xem gia đình của cô ấy có ý nghĩa như thế nào với cô ấy và điều đó có thể giúp bạn khám phá xem bạn và cô ấy có thực sự hợp nhau hay không.

Bạn muốn thay đổi điều gì trong quá khứ?

Ai cũng có thể mắc phải những sai lầm trong quá khứ, nhưng vấn đề quan trọng ở đây là họ có biết lỗi sai và tìm cách khắc phục nó hay không. Thông qua câu hỏi này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống tâm tư của cô ấy trong quá khứ cũng như sự quyết tâm thay đổi bản thân nàng ở hiện tại và tương lai.

Điều gì ở bạn mà không ai biết đến?

Mặc dù câu hỏi này khá tế nhị và không ai được phép hỏi như nó có thể gúp cô ấy mở lòng với bạn, và bạn sẽ khám phá ra được một điều gì đó rất quan trọng đối với cô ấy.

Ai là người ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách sống của bạn?

17 cau hoi giup ban quyet dinh nen yeu va cuoi co gai nao
Ảnh minh họa

Đây là một câu hỏi tuyệt vời để bạn có thể hiểu rõ hơn về cô ấy thông qua người ảnh hưởng đến phong cách sống của cô ấy.

Bạn thấy mình có giá trị nhất ở điểm nào?

Đây là một trong những câu hỏi rất hay để khám phá về tính cách và bản chất thực sự của cô ấy. Nó có thể giúp bạn xem xét tính tình, cách nhìn nhận cuộc sống, cách đối nhân xử thế… giữa hai người có sự đồng điệu hay khác nhau nhiều hay không.

Điều gì khó khăn nhất mà bạn đã từng trải qua?

Với câu hỏi này, bạn có thể đánh giá cô ấy là một người có ý chí, nghị lực để đương đầu với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống hay không. Nếu cô ấy có một cuộc sống đơn giản và không gặp khó khăn và trắc trở gì, thông qua cách trả lời của cô ấy, bạn có thể nhìn nhận tính tình của cô ấy theo cách của riêng bạn.

Nếu biết trước ngày mai bạn sẽ chết, bạn sẽ làm gì hôm nay?

17 cau hoi giup ban quyet dinh nen yeu va cuoi co gai nao
Ảnh minh họa

Nhiều người được hỏi câu hỏi này nhưng rất ít người biết cách trả lời nó. Thông qua câu hỏi này, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của bạn đối với cô ấy đến mức nào.

Bạn sẽ cảm ơn về điều gì trong cuộc sống?

Nếu bạn thực sự muốn biết cô ấy là người như thế nào, bạn sẽ tìm ra đáp án thông qua những gì cô ấy biết ơn. Cô ấy có thể biết ơn đôi giày của mình hoặc cô ấy có thể biết ơn Chúa đã cho cô ấy có một nơi để sống bình yên và ngủ ngon giấc mỗi đêm… Những câu trả lời có thể hoàn toàn khác nhau nhưng sẽ nói lên được phần nào về tính cách của cô ấy.

Đình Huệ
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI