Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp túi xách, ngã đập đầu xuống đất

01/12/2015 - 07:49

PNO - Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp tấn công trên đường Nguyễn Chí Thanh khi chị đang đi từ chỗ mua đồ lại xe ô tô.

Nhạc sĩ Phương Uyên vừa chia sẻ vụ việc mình bị cướp tấn công trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận 5, TP.HCM) đoạn ngay gần Bệnh viện Chợ Rẫy trên trang Facebook cá nhân của mình.

Theo lời kể của Phương Uyên, khoảng 17 giờ chiều 29/11, khi cô đang cùng một số người di chuyển từ chỗ mua đồ ra xe hơi đang đậu ở lề đường Nguyễn Chí Thanh, thì bất ngờ có một thanh niên phóng xe máy với tốc độ nhanh ngang qua và giật lấy túi xách cô đang đeo trên người.

Lúc đó, Phương Uyên đang đứng mở cửa xe hơi nên cô bị ngã, đầu đập mạnh vào kính của cửa xe. Khi Phương Uyên loạng choạng té xuống đất, tên cướp tiếp tục giật mạnh túi xách thêm lần thứ 2. Do túi xách được Phương Uyên đeo chéo và dây đeo bằng sợi xích khó đứt nên cô bị kéo lê một đoạn đường, đầu bị đập mạnh xuống đất một lần nữa. 

Nhac si Phuong Uyen bi cuop tui xach, nga dap dau xuong dat
Phương Uyên chia sẻ hình ảnh nằm viện trên trang Facebook cá nhân.

Lúc này, túi xách đã bị đứt một bên dây nhưng tên cướp cũng bị mất thăng bằng nên nhanh chóng tháo chạy. Theo Phương Uyên, toàn bộ câu chuyện bị cướp này diễn ra chưa đầy 1 phút.

Cũng theo chia sẻ của Phương Uyên, khi bị cướp cô không nhận dạng được tên cướp. Tuy nhiên, cô nghe mọi người nói tên cướp ăn mặc rất lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó...

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nữ nhạc sĩ đã được đưa vào bệnh viện gần đó chụp CT và đến giờ vẫn nằm viện theo dõi. 

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết, hiện nay, tình trạng sức khỏe của cô đã đỡ hơn, nhưng trên đầu vẫn còn hai cục u khá to, bác sĩ vẫn khuyên cô nên nằm viện theo dõi vài ngày. Bởi hai cú va đập quá mạnh ở phần đầu rất dễ tụ máu bầm và dẫn đến những di chứng.

Qua vụ việc, Phương Uyên cũng cảnh báo tất cả mọi người nên cẩn thận và cảnh giác trước tình trạng cướp bóc đang hoành hành vào những ngày giáp năm.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI