Lãnh đạo TP.HCM chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

19/11/2014 - 15:11

PNO - PN - Ngày 18/11, lãnh đạo Thành uỷ, UBND, UBMTTQVN TP.HCM đã đến thăm hỏi và chúc mừng thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM đến thăm gia đình...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cùng ngày, đoàn đại biểu TP.HCM do ông Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng Nhà giáo Nhân dân GS-TS Trần Hồng Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.

Ông Lê Hoàng Quân ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời đánh giá cao sự tâm huyết cũng như những cống hiến của GS Trần Hồng Quân cho sự phát triển giáo dục. Giáo sư đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, gắn dạy chữ với dạy kỹ năng sống, rèn luyện nhân cách cho học sinh, sinh viên. Dù đã nghỉ hưu, giáo sư vẫn tiếp tục vận động các nguồn lực xã hội nhằm phát triển giáo dục đại học, cao đẳng ngoài công lập.

Lanh dao TP.HCM chuc mung thay co giao nhan ngay 20/11

Bà Nguyễn Thị Thu Hà thăm và tặng hoa chúc mừng GS Trương Minh Vệ.

Cũng trong ngày 18/11, Thành đoàn TP.HCM đã vinh danh và trao giải thưởng cho 186 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp thành phố năm 2014. Đây là những nhà giáo trẻ (dưới 35 tuổi) công tác tại các trường từ MN-ĐH có nhiều sáng kiến, mô hình hay, phương pháp giảng dạy đem lại hiệu quả cho học sinh.

GIA TUỆ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI