Bắt giữ gã “yêu râu xanh” kỳ quặc

11/11/2015 - 14:43

PNO - Lợi dụng lúc người lớn không để ý, gã hàng xóm đồi bại đã bế bé gái về phòng, làm tổn thương nặng vùng kín bé gái mới 2 tuổi.

Ngày 10/11, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tú (27 tuổi, quê Thanh Hóa) về tội "Hiếp dâm trẻ em". Điều đáng nói là, nạn nhân trong vụ án đau lòng này là bé gái Nguyễn Thị N. mới chỉ có 2 năm tuổi.

Bat giu ga “yeu rau xanh” ky quac
Lợi dụng lúc người lớn không để ý, gã "yêu râu xanh" đã hiếp dâm bé gái 2 tuổi. (Hình minh họa)

Thông tin ban đầu, Tú và gia đình bé gái Nguyễn Thị N. (2 tuổi) tạm trú cùng một dãy nhà trọ trên địa bàn Q. Thủ Đức, TP. HCM. Vào chiều ngày 24/10, sau khi đi nhậu với đám bạn ở bên ngoài, khi đã ngà say, Tú ngất ngưởng đi về phòng trọ của mình.

Khi đi qua phòng của gia đình cháu N., Tú phát hiện chỉ có một mình cháu N. ngồi phía ngoài. Lúc này, Tú nảy sinh ý định hiếp dâm. Ngay sau đó, Tú bế cháu N. về phòng để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Một lúc sau, người dân xung quanh xóm trọ phát hiện Tú bế cháu N. rời khỏi phòng mình. Đồng thời, mọi người cũng phát hiện người cháu N. đầy máu nên họ đã bắt giữ Tú giao cho công an. Ngay sau đó, mọi người đưa cháu N. đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, gia đình cháu N. đã thuê phòng trọ ở gần với phòng Tú được một thời gian dài. Cha cháu N. làm nghề phụ hồ, mẹ cháu N. mới sinh em bé nên ở nhà, nguồn kinh tế gia đình đều phụ thuộc vào những đồng tiền từ cha cháu N. kiếm được.

Hiện vụ việc vẫn đang được phía cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Dương Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI