Người vợ bị chồng cắt gân tay, gân chân: "Có lẽ giờ tôi đã chết rồi"

06/08/2015 - 11:13

PNO - "Anh ta rút con dao chọc tiết lợn ra, định khoét mắt tôi nhưng không thành công, tôi kêu lên nên anh chọc dao vào mồm và làm thủng má tôi".

Nhà chồng không ai đến thăm?

Trưa ngày 3/8, một sự việc đau lòng đã diễn ra tại thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Theo thông tin ban đầu, chị Dương Thị H. (SN 1981, trú tại thôn Chớp xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) bị chồng là Chu Quang Đạo (SN 1966) dùng dao truy sát và cắt đứt gân chân, tay.

Ngay sau khi gây án, Chu Quang Đạo đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau sự việc đau lòng, chúng tôi đã đến thôn Chớp, nơi diễn ra sự việc. Tìm đến nhà chị H, chúng tôi gặp Dương Văn Mạnh, là em trai cùng cha khác mẹ với chị H. Mạnh cho biết, hiện tại chị H. đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Nguoi vo bi chong cat gan tay, gan chan:
Hiện tại sức khỏe của chị H đang phát triền theo chiều hướng tích cực.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, chị H được điều trị tại Khoa Ngoại - Chấn thương.

Theo ghi nhận của phóng viên thì đến ngày 4/8, sau một ngày được các bác sĩ tại bệnh viện tận tình cứu chữa, tình trạng sức khỏe của chị H đã tốt hơn. Các gân chân, tay bị đứt đã được nối lại. Vết đâm ở má cũng đã được băng bó.

Thông tin thêm về tình trạng của chị H, các bác sĩ cho biết, chị H bị đứt 4 gân chân, tay và bị đâm thủng má. Hiện tại, sức khỏe của chị H đang phát triển theo chiều hướng tích cực, nhưng tâm lí thì vẫn rất nặng nề. Trường hợp chị H phải theo dõi thêm một thời gian nữa mới có thể kết luận được về mức độ thương tật.

Hiện chị H đang được chăm sóc bởi 4 - 5 người thân. Chị gái của chị H chia sẻ: “Hiện tại thì em gái tôi đã cử động nhẹ và nói được. Mọi người đến thăm nó vẫn nhận ra, và nó vẫn nhớ rất rõ diễn biến sự việc diễn ra ngày hôm trước”.

Chị gái của chị H cho biết thêm: “Từ hôm em gái tôi nhập viện, bên nhà chồng nó không có ai đến chăm sóc cả, mãi đến chiều nay mới có một người bên nhà chồng đến thăm. Tất cả mọi việc đều do mấy chị em chúng tôi lo”.

"Cứ nghĩ chồng sẽ thay đổi"

Khi được hỏi về sự việc đau lòng diễn ra trưa ngày 3/8, kìm nén cơn đau, chị H bàng hoàng kể lại: “Trước khi lấy anh Đạo, tôi cũng biết là anh đã có tiền án, tiền sự và có một đời vợ. Nhưng lúc đó tôi nghĩ qua một lần như thế anh sẽ thay đổi. Dân làng lúc đấy cũng nói anh là người hiền lành và đã tu chí làm ăn”.

Chị H kể nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự việc ngày hôm nay là vì chị hay đau ốm, và vì Đạo không chịu tu chí làm ăn, suốt ngày cờ bạc, rượu chè.

“Do tôi đau ốm. Khi tôi sinh cháu thứ 2 tại bệnh viện Bạch Mai thì tôi bị tràn dịch màng phổi.

Sau đó, tôi lại bị suy tim. Anh cũng có chạy chữa cho tôi nhưng do anh cờ bạc nên cũng không còn tiền. Từ đó, hai vợ chồng sinh mâu thuẫn. Tôi tự kiếm tiền chữa bệnh và nuôi con. Bệnh tim tái phát mỗi lần chạy chữa đều tự chi trả, anh cũng không cho tôi tiền xe.

Khi li hôn tôi đã trả hết những khoản tiền anh chạy chữa cho tôi nhưng anh bắt tôi phải trả cả những khoản nợ do anh cờ bạc lô đề đi vay, lúc đầu là 69 triệu sau tăng lên 80 triệu. Tôi cũng nói rõ với anh những khoản anh cờ bạc không có chứng cứ gì là đã dùng chữa bệnh cho tôi nên tôi không trả.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI