Truy nã đối tượng làm vỡ cái chum sành

11/01/2016 - 07:11

PNO - Ông Dũng không ngờ chỉ vì con mình vô tình làm vỡ cái chum sành mà lại bị khởi tố vụ án hình sự.

Sáng ngày 10/1, ông Nguyễn Văn Dũng (ngụ phường Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) cho biết, đã nhận được thông báo truy nã của công an quận đối với người con trai Nguyễn Đỗ Hùng (35 tuổi).

Ông Dũng cho biết, khoảng 18h ngày 13/11, Hùng có ra quán của bà Nguyễn Thị Hiền gần nhà gây lộn, không may làm vỡ chiếc chum sành.

Truy na doi tuong lam vo cai chum sanh
Ông Dũng kể về sự việc với người con trai mình.

Bà Hiền trình báo sự việc với cơ quan công an, kết quả thẩm định cho thấy, chiếc chum sành trị giá 2,7 triệu đồng nên Hùng bị khởi tố với tội danh hủy hoại tài sản.

"Biết con gây lộn làm vỡ chiếc chum, tôi đã chủ động mua một chiếc khác giống y chiếc bị vỡ để đền cho bà Hiền nhưng công an không chịu mà vẫn ra quyết định khởi tố rồi khám xét nơi ở" - ông Dũng cho hay.

Sau khi biết mình có thể bị ngồi tù, Hùng đã bỏ trốn khỏi địa bàn nên cơ quan công an đã ra quyết định truy nã.

Truy na doi tuong lam vo cai chum sanh
Quyết định khởi tố Nguyễn Đỗ Hùng của công an Q. Bắc Từ Liêm.

Nói về sự việc, một lãnh đạo công an Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết, Hùng đã từng có nhiều tiền án, tiền sự. Ngoài ra, trong vụ gây lộn tại quán của bà Hiền, Hùng không chỉ phá hoại tài sản mà còn cố ý gây thương tích.

"Chúng tôi khởi tố bị can vụ án hủy hoại tài sản đối với Nguyễn Đỗ Hùng là hoàn toàn đúng quy định của pháp luật. Không những thế, khi có kết quả giám định thương tật của một số người trong vụ việc, nếu từ 11% sức khỏe trở lên chúng tôi sẽ khởi tố Hùng tội cố ý gây thương tích" - vị lãnh đạo này nói.

Giao Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI