Bà bầu Trịnh Kim Chi dù bầu vẫn tham việc

07/05/2015 - 20:32

PNO - PN - Tối 6/5, học viên lớp đào tạo diễn viên của Sân khấu kịch KC do diễn viên Trịnh Kim Chi tổ chức giảng dạy đã có buổi thi học kỳ về kỹ năng độc thoại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là một trong những kỹ năng khá phức tạp trong quá trình đào tạo diễn viên, đòi hỏi ở học viên không chỉ có chất giọng tốt, giàu cảm xúc mà còn phải biết cách điều tiết cảm xúc, lấy hơi, giữ giọng và thực sự hóa thân vào tình huống, bối cảnh, tâm trạng của nhân vật.  Bộ môn "hóc búa" này đã được "bà bầu" Trịnh Kim Chi giao cho diễn viên Hữu Tiến, người có rất nhiều kinh nghiệm đứng lớp đào tạo diễn viên chịu trách nhiệm. 

Ba bau Trinh Kim Chi du bau van tham viec

Tuy chưa thật xuất sắc nhưng những gì các học viên thể hiện trong buổi thi vẫn thể hiện một quá trình học tập và lao động nghệ thuật nghiêm túc của cả thầy lẫn trò.

Ba bau Trinh Kim Chi du bau van tham viec

Với vai trò là người đi trước, đồng thời chịu trách nhiệm chính lớp đào tạo, diễn viên Trịnh Kim Chi dù đã sắp đến ngày lâm bồn vẫn không ngại leo lầu, đến tận sân khấu để xem và đưa ra những lời nhận xét về chuyên môn cho học viên.

Ba bau Trinh Kim Chi du bau van tham viec

Bày tỏ sự vui mừng với kết quả học tập của các học viên, diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết chị đang lên kế hoạch để học viên của mình được cọ xát với khán giả trên sân khấu lớn bên cạnh những diễn viên kỳ cựu, nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Tin PHƯƠNG MINH
Ảnh: LÂM THÀNH TÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI