“Ma men” cầm chai đánh chết bạn nhậu trong lúc say

28/11/2015 - 14:56

PNO - Sau chầu nhậu đến say bí tỉ, Tâm và bạn Nhậu của mình xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc mất kiểm soát Tâm cầm chai đánh bạn nhậu dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 28/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Tâm (tên thường gọi là Mạnh, sinh năm 1970, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Trước đó vào tối ngày 25/11, Tâm đi nhậu cùng anh Trần Viết Vinh (SN 1969, ngụ quận Gò Vấp). Sau chầu nhậu đã ngà ngà say, cả hai tiếp tục rủ nhau đến nhà anh Nguyễn Quý Trí (SN 1971) để nhậu “tăng hai”.

“Ma men” cam chai danh chet ban nhau trong luc say
"ma men" Nguyễn Thanh Tâm tại cơ quan công an

Tại nhà Trí cả ba người nhậu say bí tỉ và Tâm lăn ra ngủ tại nhà bạn nhậu. Vì nhà Trí nhỏ nên Vinh thức gọi Tâm dậy để về. Lúc này Tâm đồng ý đi ra rửa mặt để cả 3 cùng về. Tuy nhiên khi Tâm quay vào thì Vinh lại nằm ngủ say và không chịu về cùng Tâm.

Bực tức, Tâm dùng tay tát vào mặt Vinh để dằn mặt rồi lăn ra ngủ tiếp. Tức giậnbị bạn nhậu đánh trong lúc ngủ nên Vinh cầm vỏ chai bia cạnh đó đòi đánh Tâm thì bị anh ta phát hiện giật lại vỏ chai bia trên tay rồi đập vào đầu Vinh. Khi thấy Vinh bị chảy máu, Tâm tức tốc xé bao thuốc lá cầm máu cho bạn.

Khoảng 30 phút sau, Vinh ra về còn Tâm và Trí lại bày mâm nhậu tiếp. Tưởng Vinh chỉ bị xây xát nhẹ nhưng nào ngờ đến 8 giờ sáng 26/11/2015, phát hiện đầu Vinh vẫn chảy máu nên người nhà đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện nhân dân Gia Định. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan công an đã mời Tâm lên làm việc và ra lệnh bắt giữ đối tượng này.

Hiện vụ việc đang được làm rõ

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI