Vụ hai nhà sư bị buộc nhúng tay vào nước sôi: 1 người tái nhập viện

01/04/2015 - 07:50

PNO - PN - Chiều 29/3, anh Trương Lóch, cậu ruột của sư Thạch Mai cho biết, sau hai ngày được xuất viện, vào tối 28/3, sư Thạch Mai đã phải trở lại Bệnh viện (BV) Đa khoa thị xã Vĩnh Châu để tiếp tục điều trị.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin từ gia đình, tối 27/3, trong lúc ngủ, sư Mai mê sảng, nói mớ nhiều lần. Trong ngày 28/3, sư Mai càng lúc càng xuống sức, đến chiều tối thì tay chân lạnh, người mệt lả. Gia đình thấy có dấu hiệu không ổn nên đã đưa sư Mai vào BV Đa khoa thị xã Vĩnh Châu cấp cứu.

Chiều 29/3, bác sĩ Phạm Hoàng Minh - Giám đốc BV Đa khoa thị xã Vĩnh Châu cho biết: “Hiện tôi không rõ, đợi ngày mai (30/3) tôi vào BV mới nắm tình hình”. Lo lắng cho sức khỏe của sư Mai, người nhà bệnh nhân hỏi thăm thì ê kíp trực BV cũng trả lời: vì hôm nay là chủ nhật nên chưa rõ bệnh tình thế nào, để ngày mai sẽ thông báo cho người nhà biết (?).

“Gia đình tôi hiện rất hoang mang trước tình hình sức khỏe của sư Mai, trong khi chưa có ai giải thích cho chúng tôi biết sư Mai có bị tổn thương, bị di chứng gì ảnh hưởng đến lục phủ ngũ tạng hay không khi gan bàn tay gần như bị luộc chín mất rồi” - anh Trương Lóch băn khoăn.

Như báo Phụ Nữ đã thông tin, vào ngày 14/3, một nhà sư trong chùa Tăng Du, xã Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng bị mất 1,1 triệu đồng nên sư Thạch Lộc và Thạch Mai đã bị nhúng tay vào nước sôi ba lần để chứng minh sự trong sạch.

DIỀN DUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI