Yêu cầu lãnh đạo H.Bình Chánh thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan dự án Park City

09/11/2018 - 08:46

PNO - UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND H.Bình Chánh nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm các tập thể, cá nhân có liên quan sai phạm tại Dự án Khu công viên vui chơi giải trí đa năng Park City.

Đây là dự án đã có nhiều sai phạm đã được Thanh tra TP chỉ ra tại kết luận thanh tra số 51/KL-TTTP-P3 ngày 22/12/2016 hay còn gọi khu chức năng số 10 thuộc khu đô thị mới Nam thành phố, ở xã Bình Hưng, H.Bình Chánh.

Yeu cau lanh dao H.Binh Chanh thuc hien nghiem ket luan thanh tra lien quan du an Park City
Phối cảnh dự án Khu công viên vui chơi giải trí đa năng Park City

Đồng thời yêu cầu khẩn trương thực hiện dứt điểm các nội dung đã được chỉ đạo xử lý và báo cáo kết quả thực hiện cho UBND TP.HCM trước ngày 17/11.

Theo Thanh tra TP.HCM, hiện nay UBND xã Bình Hưng chưa xử lý dứt điểm các công trình xây dựng không phép trong dự án Park City.

Ngày 16/2/2017, UBND H.Bình Chánh đã chỉ đạo Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng khẩn trương xây dựng phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án theo quyết định của UBND TP.HCM, chấp thuận cho Công ty cổ phần Park City tiếp tục dự án nhưng đến nay, Công ty Park City vẫn chưa hoàn chỉnh phương án này đối với toàn bộ diện tích và đang xin điều chỉnh thu hẹp ranh dự án.

Do đó, UBND H.Bình Chánh sẽ tiếp tục thực hiện nội dung nêu trên khi nào UBND TP.HCM có chỉ đạo về điều chỉnh ranh dự án theo đề nghị của Công ty Park City

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI