Những bài báo nóng trên Phụ Nữ hôm nay

27/10/2014 - 05:45

PNO - PNO - Sự thật kinh hoàng sau các “lò” sản xuất mỹ phẩm - Bài 1: Tầm sư học “bí kíp”; Trăm sự nhờ thầy; Đâu rồi hơi ấm tình mẹ?; Hôn nhân cũng cần đường hóa học… là những bài viết nóng trên báo Phụ Nữ thứ Hai, ngày...

edf40wrjww2tblPage:Content

- Phóng sự: Sự thật kinh hoàng sau các “lò” sản xuất mỹ phẩm- Bài 1: Tầm sư học “bí kíp”

Nhung bai bao nong tren Phu Nu hom nay

Để chiêu dụ học trò, các “lò” đều khẳng định phương pháp pha chế mỹ phẩm “bí truyền” của mình không có đối thủ, học phí từ vài triệu đến 60 triệu đồng cho hai giờ học. Phóng viên báo Phụ Nữ đã xâm nhập vào các “lò” sản xuất và dạy pha chế mỹ phẩm “tà đạo” này.

- Trăm sự nhờ thầy

Thầy phán “hai tuổi” này… tuyệt mệnh, cưới xin chỉ tổ rước họa, một trong hai người phải chết, hoặc nhẹ hơn, cuộc hôn phối sẽ làm… khuynh đảo dòng tộc. Thầy nói“gia chủ tâm không tịnh, bởi vướng víu tình trong tình ngoài. Nữ kia da trắng tóc dài, nói giọng Bắc; họ thường gặp nhau lúc quá ngọ”… Những chuyện có thật cười ra nước mắt từ trò bói toán hôn nhân.

- Đâu rồi hơi ấm tình mẹ?

Tình mẫu tử có cần kêu gọi không? Câu trả lời là không. Bởi lẽ, yêu thương, ôm ấp, chở che, nuôi dạy đã là bản năng của người mang nặng đẻ đau. Vậy mà, hội đồng xét xử đã kêu gọi tình thương của người mẹ, bà ta vẫn sắt đá không chịu nuôi con.

- Hôn nhân cũng cần đường hóa học

Thế nào mà con mèo con bé bỏng của anh hai năm trước thấy con gián suýt lăn đùng ra ngất mà giờ cưới rồi thì đập gián chết không gớm tay? Bà nội trợ nào cũng biết: đường gì chả ngọt, nhưng đường mật mía thơm lành, đường cát ngọt lịm, đường phèn ngọt mát, đường hóa học ngọt giả tạo. Nhiều khi nổi điên với chuyện chồng con, các bà vợ không còn sức lực để sản xuất ra mật mía hay đường phèn, thì thôi các bà cứ cho tí đường hóa học vậy!

- 14 năm chờ đợi, mất con vì bệnh viện tắc trách?

“Vì sao trước đó, các BS đều thông báo thai nhi và sản phụ khoẻ mạnh, không có dấu hiệu bất thường, nhưng sau đó con tôi chết vì lý do dây rốn quấn cổ hai vòng? Vì sao suốt hai ngày vợ tôi nằm chờ sinh các BS siêu âm và khám không phát hiện ra để có biện pháp can thiệp? Vì sao cứ để vợ tôi nằm chờ sinh dù vợ tôi đã vỡ ối hai ngày trước?”. Đó là những câu hỏi người nhà sản phụ đặt ra với Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

- Sự chu toàn không tưởng

Cuộc hôn nhân đã đổ vỡ của Lam Trường đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng sau lần ca sĩ này ghé thăm con trai ở Mỹ. Chia tay năm 2011, hạnh phúc mới không ngăn Lam Trường và vợ cũ ngừng trách móc nhau. Người ta tự hỏi, trong chuyện này, những người trong cuộc muốn gì?

- Phạt nặng ATM: khó khả thi!

Từ ngày 12/12 tới, ngân hàng sẽ bị phạt lên đến 15 triệu đồng nếu để máy giao dịch tự động (ATM) hết tiền và không đáp ứng được nhu cầu rút tiền của khách hàng. Đại diện một số ngân hàng và khách sử dụng ATM nói gì?

BÁO PHỤ NỮ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI