Theo đuổi giấc mơ Mỹ, người đẹp gốc Mexico bỏ mạng oan uổng

14/11/2017 - 13:21

PNO - Người mẫu Stephanie Rivera đang tràn ngập hạnh phúc và ước mơ về tương lai thì cuộc đời của cô kết thúc bi thảm vào tuần trước tại San Diego, California.

Xinh đẹp, có kỷ luật và tập trung vào sự nghiệp, cô người mẫu sinh ra tại Tijuana, Mexico, có nhiều ước mơ để theo đuổi.

Lali Amador, một người bạn thân cùng Rivera chạy trốn khỏi Tijuana, một thành phố của Mexico nằm sát biên giới với Mỹ, chia sẻ: “Cô ấy cuối cùng đã thực hiện được ước mơ của mình – hóa thân từ một người mẫu Mexico thành người mẫu Hoa Kỳ”.

Cựu Hoa hậu Trái đất Baja California, Rivera, 26 tuổi, đã qua đời tuần trước do những thương tích nghiêm trọng vào ngày 5/11 khi bị hất tung khỏi chiếc xe Lamborghini tốc độ cao đời 2016 sau khi chiếc xe đâm vào một cây cọ trên đường North Harbor và phát nổ.

Theo duoi giac mo My, nguoi dep goc Mexico bo mang oan uong
Người mẫu Stephanie Rivera sinh trưởng ở Tijuana, Mexico, đã qua đời sau một tai nạn xe hơi ở San Diego vào tuần trước - Ảnh: Lia Sotolongo

Người cầm lái chiếc xe là Michael Llamas, 33 tuổi, người sáng lập đế chế sản phẩm cây gai dầu. Ông Llamas chết tại hiện trường vụ tai nạn.

Amador và những người bạn khác của Rivera tin rằng Llamas là người mới quen của cô người mẫu xấu số. Joaquín Meza, giám đốc cuộc thi Hoa hậu Trái đất Baja California, cho biết Rivera chưa bao giờ đề cập đến Llamas khi cô gặp anh ta vào cuối tuần trước khi xảy ra tai nạn.

"Chúng tôi rất thân nhau, nếu có Rivera đã nói anh ấy là bạn trai của cô, hay là người cầu hôn cô, nhưng cô ấy không nói gì cả”, Meza nói.

Claudia Muñoz, nữ chủ nhân công ty người mẫu Portafolio có trụ sở tại Tijuana cho biết, Rivera thuộc về lớp người mẫu tài năng đang nổi lên ở Tijuana. Muñoz nói Rivera nổi bật vì tính chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc.

Cô Muñoz nói: "Bao giờ cũng vậy, khi có yêu cầu cô ấy sẽ luôn có mặt, rất kỷ luật và chuyên nghiệp”. Cô cho biết Rivera “muốn đi xa hơn”, nhưng cô ấy thực sự có một tấm lòng và không kiêu ngạo như những người mẫu đắt khách khác.

Theo duoi giac mo My, nguoi dep goc Mexico bo mang oan uong
Rivera là một người mẫu thực sự, làm gương cho các cô gái khác trong khu vực

Muñoz nói rằng cô bắt đầu làm việc với Rivera ba năm trước. Một lần, Muñoz cử Rivera đến Cabo San Lucas để ghi lại một chương trình quảng bá du lịch. Một lần khác, cô phái Rivera sang Mỹ để làm người mẫu trong sự kiện Tuần lễ Thời trang Los Angeles.

Bạn bè nói rằng Rivera sinh ra và lớn lên ở thành phố Tijuana. Sau này, cô theo học ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Tự trị Baja California, nhưng thiếu một số tín chỉ nên chưa lấy được bằng tốt nghiệp đại học.

Say mê với nghề người mẫu và nói tiếng Anh lưu loát, Rivera gần đây dành phần lớn thời gian của mình làm công việc kết nối ở khu vực phía bắc biên giới Mỹ-Mexico. Cô Muñoz nói đó là khi “cửa bắt đầu mở”.

Rivera có một người bạn ở San Diego là Marc Chase, chủ nhân một đại lý xe đua và sưu tập xe hơi có trụ sở tại Sorrento Valley. Họ hẹn hò một thời gian ngắn năm 2015, và đến nay vẫn giữ liên lạc.

Chase nhớ lại lúc anh mời Rivera đến dự một sự kiện từ thiện ở Del Mar: Cô đã đến, mặc đang bị cúm. "Cô ấy là loại người luôn đặt lên trên hết việc thực hiện nghĩa vụ và cam kết của mình; Rivera là một người đáng tin cậy, gặp trường hợp tương tự hầu hết các cô gái khác đã gọi điện hủy bỏ cuộc hẹn”, Chase nói.

Theo duoi giac mo My, nguoi dep goc Mexico bo mang oan uong
Cựu Hoa hậu Trái đất Baja California, Rivera, 26 tuổi, đã qua đời tuần trước do tai nạn xe hơi ngày 5/11

Ngay cả khi đã sang đất Mỹ, Rivera vẫn duy trì quan hệ mật thiết với những người bạn ở Tijuana như Meza, giám đốc cuộc thi và đã giúp anh ta quảng bá chiến dịch làm sạch bãi biển và giúp đỡ những phụ nữ mắc bệnh ung thư.

Marco Ledezma cho biết, cô đã dùng tài năng của mình tình nguyện tham gia một chương trình mang tên Thời trang chống đói nghèo để quyên góp cho Quỹ gia đình Lucas, một tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo khổ ở Tijuana.

"Rivera là một người mẫu thực sự, làm gương cho các cô gái khác trong khu vực, cô ấy đã sống một cuộc đời chỉ biết quan tâm đến người khác”, Ledezma nói.

Hoàng Diệu (Theo Los Angeles Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI