Sát hại bạn gái rồi bỏ bao tải thả trôi sông vì ghen?

18/09/2015 - 07:36

PNO - Phong khen rằng do ghen tuông nên ra tay sát hại người tình hơn mình 3 tuổi nhưng trong lời khai còn có nhiều mâu thuẫn.

Ngày 17/9, lãnh đạo công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Thanh Phong (27 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo) vì có liên quan đến cái chết của chị  Nguyễn Thị Cẩm Giang (30 tuổi, quê xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước; tạm trú xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Trước đó vào chiều tối ngày 16/9, người dân ở xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo phát hiện thi thể một phụ nữ trong bao ni lông màu xanh nằm dưới một mương nước trên địa bàn nên vội báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, thi thể được xác định là một phụ nữ có độ tuổi khoảng trên 25 tuổi. Nạn nhân tóc dài mặc đồ bộ trên người có 1 chiếc dép nữ màu đen đế cao, 1 đôi bông tay màu vàng, 1 chiếc nhẫn màu vàng có đính hột đeo trên bàn tay trái, 1 chiếc vòng bằng đá đeo trên tay trái…

Sat hai ban gai roi bo bao tai tha troi song vi ghen?
Huỳnh Thanh Phong tại cơ quan điều tra.

Ngoài ra, xung quanh hiện trường công an còn thu giữ được một mũ bảo hiểm và một chiếc giày của nam. Thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Sau quá trình điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Cẩm Giang, 30 tuổi. Theo lời khai của người nạn nhân, vào sáng thứ hai ngày 13/9 sau khi đón con gái đi học về thì chị Giang đã đi đâu không rõ. Khi ra khỏi nhà, chị Giang chạy chiếc xe tay ga hiệu Air Blade và có đem theo điện thoại.

Bước đầu, Phong khai do nhà Phong ở gần hiện trường nên rất rành về khu vườn cũng như địa hình xung quanh nơi gây án. Vào khoảng 20h ngày 13/9 Phong hẹn nạn nhân đến mảnh vườn vắng để ra tay sát hại nạn nhân và lấy hai bao tải bỏ nạn nhân vào dìm xuống mương nước sau đó Phong dùng một thanh gỗ chèn xác nạn nhân không cho nổi lên mặt nước.

Nguyên nhân của sự việc được Phong khai nhận do “ghen”, nhưng theo nhận định của công an thì đây có thể là vụ giết người, cướp của. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Vi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI