Diệp Lâm Anh quyến rũ trai Tây

27/03/2015 - 06:29

PNO - PN - Mặc dù đang tất bật tập luyện cho đêm thi loại sắp tới, Diệp Lâm Anh vẫn tranh thủ thực hiện bộ ảnh quyến rũ cùng bạn diễn điển trai của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong bộ ảnh mới, Diệp Lâm Anh quấn quýt với bạn nhảy điển trai Zhivco. Những động tác tạo dáng của cả hai tôn vinh cơ thể săn chắc, gợi cảm của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh và Zhivco gây chú ý ngay từ những ngày đầu của Bước nhảy hoàn vũ vì từ ngoại hình đến sở thích, nữ diễn viên và bạn nhảy có nhiều điểm tương đồng. Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô và Zhivco vừa gặp là đã hợp dù trong quá trình luyện tập, cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi, thậm chí không nhìn mặt nhau.

Cô cũng cho biết thêm, Zhivco là bạn nhảy "can đảm" và "giỏi chịu đựng" nhất của cô từ trước đến nay. Khi đóng Siêu nhân X, các cascadeur diễn cảnh hành động cùng cô và cả những võ sư luyện võ chung với cô đều "bỏ của chạy lấy người" vì Diệp Lâm Anh "đánh ác liệt quá". Chỉ mỗi Zhivco vẫn cắn răng chịu đựng.

Trước câu hỏi liệu cô và Zhivco có đang bí mật hẹn hò, Diệp Lâm Anh phủ nhận với lí do quen thuộc: Không yêu người nhỏ tuổi hơn.

Diep Lam Anh quyen ru trai Tay

Diep Lam Anh quyen ru trai Tay

Diep Lam Anh quyen ru trai Tay

Diep Lam Anh quyen ru trai Tay

Diep Lam Anh quyen ru trai Tay

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI