Rút súng bắn người vì bị đòi tiền ăn nhậu

10/11/2015 - 07:47

PNO - Nhậu xong, nhóm thanh niên không trả tiền rồi đánh chủ quán. Bị mọi người xung quanh can ngăn, Vũ liền rút súng ra bắn.

Ngày 9.11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ nổ súng xảy ra tại khu vực Bãi Sau (đường Thùy Vân, P.2). 

Rut sung ban nguoi vi bi doi tien an nhau
Khẩu súng của đối tượng Vũ để lại sau khi bắn không trúng người.

Vào khoảng 14g cùng ngày, một nhóm thanh niên vào uống bia của một người bán hàng ven đường Thùy Vân. Sau đó, họ có mua một con mực khô của bà N.T.N.M (46 tuổi, bán hàng rong dưới biển) để làm mồi nhậu. Tuy nhiên, sau khi tan cuộc, nhóm thanh niên chỉ tính tiền bia mà không chịu trả tiền mực khô cho bà M, đến khi bà M tới lấy tiền thì nhóm thanh niên này đánh bà.

Bất bình trước hành động vô lý, thiếu “văn hóa” của nhóm thanh niên, mọi nguời xung quanh vào can ngăn và “nói chuyện”. Lúc đó, Nguyễn Trọng Vũ (35 tuổi), một thanh niên trong nhóm, rút súng ra chĩa bắn hai phát về phía mọi người, may mắn không ai trúng đạn.

Vũ vẫn tiếp tục bóp cò nhưng đạn không nổ. Lo sợ vì Vũ có súng, mọi người để nhóm của Vũ bỏ đi. Tuy nhiên, một thanh niên trong nhóm sau đó đã dùng hung khí đuổi đánh Vũ, Vũ bỏ chạy tới gần số 170 Hoàng Văn Thụ, P.2 thì bị nhóm thanh niên này đuổi kịp đâm, chém gây trọng thương.

Rut sung ban nguoi vi bi doi tien an nhau
Hiện trường nơi Vũ bị nhóm thanh niên đuổi theo đánh trọng thương.

Hiện, Vũ đang được điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi, dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

Tại hiện trường, lực lượng công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Công an P.2 đã thu giữ được một khẩu súng ở ven đường, bên trong có 3 viên đạn.

Kiều Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI