Trộm cắt mái tôn vào tiệm điện thoại khoắng hơn 80 triệu

09/11/2014 - 17:45

PNO - PNO – Công an nhận định có thể bọn trộm lợi dụng lúc vắng người giữa khuya, không ai coi tiệm để cắt mái tôn, đột nhập trộm đồ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trom cat mai ton vao tiem dien thoai khoang hon 80 trieu

Cửa hàng vừa bị trộm.

Trom cat mai ton vao tiem dien thoai khoang hon 80 trieu

Trom cat mai ton vao tiem dien thoai khoang hon 80 trieu

Mái tôn bị cắt, la phông bị hư hỏng.

Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ trộm xảy ra tại cửa hàng điện thoại di động Hồng Phúc, số 31/8 đường Bình Đường, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bọn trộm được cho là đã cắt mái tôn để vào bên trong cửa hàng.

Sáng 9/11, chủ cửa hàng kinh doanh, sửa chữa điện thoại Hồng Phúc là anh Trần Ngọc Khánh (26 tuổi, ngụ quận 9) nhận được tin báo cửa hàng của mình bị trộm. Khi đến cửa hàng, anh phát hiện tài sản bên trong gần như đã bị khoắng sạch bao gồm 4 laptop, 20 điện thoại di động. Anh Khánh cho biết, số tài sản bị mất có tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

Mái tôn của cửa hàng bị cắt một miếng lớn có một lỗ thủng kích thước 40 x 40 cm, la phông trần nhà bị đổ sập, trên tường nhà và tủ kính có nhiều dấu tay, chân.

Cơ quan điều tra nhận định có thể từ khoảng thời gian 1 giờ đến 2 giờ sáng, trộm lợi dụng lúc vắng người nên đã cắt mái tôn để để vào bên trong.

Anh Khánh cho biết thêm, khoảng 16 giờ chiều hôm qua, có một thanh niên lạ mặt khoảng từ 23 - 30 tuổi vào xin đi vệ sinh 2 lần nhưng do lúc đó khách đông nên anh không rõ hình dáng.

Theo anh Khánh, trước đó 2 tháng, cửa hàng của anh cũng từng bị trộm bẻ khóa lấy đi 30 điện thoại di động và một laptop, tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI