Phan Hiển được gì sau chuyện tình với Khánh Thi?

21/06/2016 - 07:08

PNO - Duyên phận với nhau, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều quá viên mãn với chuyện tình này của mình.

Mới đây nhất, nhân "Ngày của cha", Khánh Thi đã chia sẻ một clip ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Thi và con trai bên Phan Hiển trên nền ca khúc "ngày anh đến bên em" do chính cô sáng tác để chúc mừng bạn trai nhân ngày đặc biệt này.

Clip được mở đầu bằng dòng chữ: "Anh là sự lựa chọn của riêng em, chẳng có người phụ nữ nào không hạnh phúc khi được chính người đàn ông yêu thương tìm nơi hạ sinh em bé cho mình”. Và kết thúc là câu hỏi: “Nhiều lúc tự hỏi sao Kubi không giống em? Em ghen vì anh lấy hết phần Kubi của em. Cảm ơn anh đã chọn em và cho mẹ con em một nơi nương tựa".

Phan Hien duoc gi sau chuyen tinh voi Khanh Thi?

Nhiều người cho rằng, Khánh Thi được quá nhiều thứ khi yêu Phan Hiển nhưng nếu nhìn nhận một cách khách quan thì Phan Hiển trong cuộc tình này cũng nhận được rất nhiều thứ.

Điều đầu tiên mà Phan Hiển có được trong cuộc tình này chính là một mái ấm đầy hạnh phúc. Hạnh phúc được làm chồng, làm cha, làm trụ cột của gia đình và cứ nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc đủ thấy Phan Hiển đã "lời" thế nào khi có được vợ giỏi, con khôn.

Là một vũ công trẻ triển vọng nhưng Phan Hiển đã có những bước tiến thần tốc trong sự nghiệp trên cả vai trò vũ công và thầy dạy. Hiện tại, anh khá đắt show và vị trí trong làng khiêu vũ không thua kém vợ là bao nhiêu. Phan Hiển cũng rất bận rộn với công việc của mình.

Phan Hien duoc gi sau chuyen tinh voi Khanh Thi?

Nếu như thời gian gần đây, nhiều ngôi sao trẻ như Mạc Hồng Quân, Ngô Kiến Huy và Ya Suy bị lên án bởi công chúng khi không làm tròn nghĩa vụ làm cha, bỏ bê người đã sinh con cho mình và bị gán mác những ông bố vô trách nhiệm thì Phan Hiển lại khác.

Phan Hiển như một ngôi sao sáng giữa những ngôi sao trẻ đó, anh có được thiện cảm của công chúng với hình ảnh một người chồng đảm, người cha đầy trách nhiệm, một hình mẫu soái cả lý tưởng của các cô gái.

Duyên phận với nhau, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều quá viên mãn với chuyện tình này của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI