Mặc cảm vô sinh nên dù đau đớn vì còn yêu, vợ vẫn quyết định buông tay chồng

31/10/2017 - 06:00

PNO - Khi quyết định ly hôn với chồng, Nguyệt từ đau đớn đã cảm thấy thanh thản hơn. Những ngày này, Nguyệt đang bắt đầu một cuộc sống mới đầy chông chênh

Gặp Nguyệt, ai cũng nhận ra cô đang chán nản vì cuộc hôn nhân vừa tan vỡ. Tuy chuyện tình cảm của vợ chồng cô chấm dứt vì người thứ 3, nhưng thật sự cô buông tay để chồng lấy vợ mới vì cô chẳng thể có cho chồng, cho gia đình chồng 1 mụn con nối dõi.

Nguyệt buồn bã bảo rằng: “Mình chỉ vừa ly hôn xong vài hôm nay. Phần lỗi là do mình nên mình đã buông tay để chồng có cơ hội lấy vợ mới. Vợ mới của chồng có lẽ sẽ là một cô gái trẻ đẹp, kém mình gần chục tuổi mà hơn 1 năm qua chồng mình lén lút ngoại tình”.

‎8 năm vợ chồng, dù cuộc sống của Nguyệt rất hạnh phúc khi may mắn được chồng yêu, nhà chồng thương nhất mực. Thế nhưng trở ngại và nỗi buồn lớn nhất của Nguyệt lại là chuyện con cái. Nguyệt mãi chẳng thể có nổi cho chồng, cho nhà chồng một đứa con mà cô cũng khao khát cháy bỏng. Vì thế, biết chồng có người phụ nữ khác bên ngoài, Nguyệt không hề trách chồng mà còn cảm thấy nhẹ nhõm. Dù cho, Nguyệt rất yêu chồng.

Mac cam vo sinh nen du dau don vi con yeu, vo van quyet dinh buong tay chong

Nguyệt chẳng thể cho chồng, cho nhà chồng một mụn con như chính bản thân cô khao khát. 

 

Nguyệt kể rằng, 8 năm vợ chồng, có một lý do tế nhị khác nữa khiến tình cảm vợ chồng Nguyệt dần nhạt nhòa. Đó chính là chuyện chăn gối của vợ chồng chưa bao giờ được viên mãn. 8 năm gối ấp tay kề, nhưng Nguyệt chưa bao giờ khiến chồng có cảm giác “lên đỉnh” trong chuyện phòng the.

“Mình nghĩ, đây là lý do khiến chồng mình ngoại tình. Thực tế, từ mấy năm nay chẳng hiểu sao mình đã không còn hứng thú trong chuyện ấy. Trong khi đó, chồng mình lại trẻ và khỏe. Anh cũng có nhu cầu sinh lý mạnh. Mà mình thì lại bị khô nên rất đau rát mỗi khi quan hệ. Thậm chí, nhiều khi, thấy chồng có ý định vuốt ve, mở lời là mình đã thấy sợ chồng”, Nguyệt buồn bã kể.

Cũng giống như nhiều người vợ khác, nhận biết ra bản thân như vậy, Nguyệt nhiều lần cố chiều chồng. Nhưng càng cố gắng, mọi nỗ lực của Nguyệt nhận về càng thất vọng. “Có nhiều lần, mình vừa khóc vừa chiều chồng vì thấy quá đau đớn. Sau nhiều lần đó, bản thân chồng cũng chán nản. Còn mình thực sự ám ảnh mỗi lần yêu và không còn hứng thú với chuyện ấy”, Nguyệt kể lại.

Yêu chồng, thấy rất có lỗi vì không thể “chiều chồng” như nhiều phụ nữ khác, Nguyệt đã từng cố gắng khắc phục bằng nhiều biện pháp hỗ trợ khi ân ái vợ chồng. Song mọi sự đâu lại vào đó.

Chồng Nguyệt chưa bao giờ chê bai hay cáu bẳn với vợ. Anh vẫn ngày đêm động viên vợ. Thế nhưng, anh vẫn lén ngoại tình với người phụ nữ khác từ 1 năm nay. 

“Biết chồng ngoại tình, mình vẫn cắn răng chịu đựng. Bởi mình không thể sinh cho chồng 1 đứa con. Nhà chồng thì thường xuyên động viên mình thuốc thang cho có kết quả. Vì thế, mình đã từng muốn cố gắng để cho chồng 1 cơ hội nên nhắm mắt cho qua chuyện chồng ngoại tình”, Nguyệt cay đắng kể.

Mới đây, Nguyệt đi khám, bác sĩ sản khoa bảo cô rằng, cô không có khả năng sinh con do lạm dụng quá nhiều những loại thuốc bôi trơn nên bị viêm nhiễm nặng vùng kín, gây nên khả năng vô sinh cao.

“Biết kết quả thăm khám trên khiến mình chết lặng. Mọi hy vọng trong mình càng tắt ngấm. Mình đau đớn lắm nhưng vẫn quyết định giấu mọi chuyện. Sau những ngày suy nghĩ mệt mỏi, mình đã quyết định ly hôn với chồng với lý do biết anh ngoại tình”, Nguyệt nhớ lại.

Khi thấy vợ ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm này của mình đột ngột, chồng Nguyệt cũng rất buồn. Anh xin vợ tha thứ cho lỗi lầm ngoại tình của mình. Dù đau đớn nhưng Nguyệt vẫn quyết định dừng lại để chồng có vợ mới, để chồng có thể được làm cha.

Mac cam vo sinh nen du dau don vi con yeu, vo van quyet dinh buong tay chong

Hiện, quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời Nguyệt đã được cô thực hiện dù Nguyệt sau đó từng suy sụp tinh thần nhiều.

 

Chia sẻ về người phụ nữ xen vào gia đình mình, Nguyệt bình thản kể: “Người con gái kia mình chưa từng gặp mặt. Nghe mấy anh bạn của chồng kể thì kể đó cũng là một cô gái ngoan, biết điều. Cô ấy cũng cảm thấy có lỗi rất nhiều và nhiều lần quyết tâm rời xa anh nhưng cuối cùng lại không thể. Có lẽ vì cô ấy và chồng mình thực sự có tình cảm với nhau”.

Hiện, quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời Nguyệt đã được cô thực hiện dù Nguyệt sau đó từng suy sụp tinh thần nhiều. Khi quyết định ly hôn với chồng, Nguyệt từ đau đớn đã cảm thấy thanh thản hơn. Những ngày này, Nguyệt đang bắt đầu một cuộc sống mới đầy chông chênh. Dù biết không dễ dàng gì nhưng Nguyệt cũng đang cố gắng sống thật tốt.

Người vợ vừa mới ly hôn trải lòng: “Mình đã buông tay chồng rồi. Vì thế mình cũng thấy bớt dằn vặt bản thân và bớt đau đớn hơn. Dù vẫn còn yêu chồng nhưng mình sẽ cố gắng sống thật tốt”.

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI