Điều tra vụ trộm 25 lượng vàng ở chung cư hạng sang

30/11/2015 - 07:17

PNO - Khi bà Liên đi vắng, tên trộm đã đột nhập vào nhà lấy mất 25 lượng và một số nữ trang trong nhà trị giá hơn 700 triệu đồng.

Ngày 29/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM truy xét vụ trộm tài sản có giá trị lớn xảy ra trên địa bàn.

Theo đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Liên (46 tuổi, tạm trú tại lô B, chung cư Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú), sáng ngày 26/11 bà Liên có việc đi ra ngoài nên khóa cửa phòng rất cẩn thận. Đến khoảng 10 giờ 15 cùng ngày, bà Liên trở về nhà thì phát hiện nhiều đồ đạc trong phòng bị xáo trộn có dấu hiệu bị trộm đột nhập.

Dieu tra vu trom 25 luong vang o chung cu hang sang
Tên trộm đột nhập vào chung cư trộm 25 lượng vàng. (Ảnh minh họa)

Kiểm tra lại tài sản trong nhà của mình, bà Liên phát hiện kẻ trộm đã lấy mất 25 lượng và một số nữ trang trong nhà trị giá hơn 700 triệu đồng.

Ngay sau đó bà Liên đã trình báo sự việc với công an phường Tân Quý. Nhận được thông tin, công an quận Tân Phú đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc, tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Nguồn tin của chúng tôi tại cơ quan công an cho biết, bước đầu qua khám nghiệm công an nhận định đây là một vụ trộm đột nhập cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

�        Tên chủ nhà đã được thay đổi

Lê Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI