HTV từ chối yêu cầu xin lỗi, nghệ sĩ Duy Phương khẳng định tiếp tục kiện tìm lý lẽ

17/03/2018 - 15:33

PNO - Trong phiên hoà giải đầu tiên tại TAND Q.1, phía HTV đã đưa ra một số lý lẽ, từ chối yêu cầu xin lỗi nghệ sĩ Duy Phương.

Ngày 11/12/2017, nghệ sĩ hài Duy Phương đã nộp đơn kiện Đài truyền hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion liên quan đến tập phát sóng trong chương trình Sau ánh hào quang, với chủ đề về nghệ sĩ Lê Giang. Dù không đề cập đích danh nhưng chuyện nghệ sĩ Lê Giang kể bị chồng cũ bạo hành đã khiến nghệ sĩ Duy Phương phản ứng dữ dội, cho rằng sai sự thật.

HTV tu choi yeu cau xin loi, nghe si Duy Phuong khang dinh tiep tuc kien tim ly le
Nghệ sĩ Lê Giang trong số phát sóng chương trình Sau ánh hào quang

Liên quan đến vụ kiện này, mới đây, phía HTV đã có văn bản phản hồi trong phiên hoà giải đầu tiên giữa các bên. Phía HTV cho rằng trong tập phát sóng của nghệ sĩ Lê Giang không nhắc đích danh nghệ sĩ Duy Phương, không cố ý bôi nhọ bất kỳ ai. Đồng thời, chương trình khi lên sóng đã giữ nguyên chia sẻ của nghệ sĩ Lê Giang mà không hề cắt ghép. Phía HTV cho rằng khi chương trình lên sóng đã thực hiện các bước theo đúng luật nên từ chối yêu cầu từ phía nghệ sĩ Duy Phương.

HTV tu choi yeu cau xin loi, nghe si Duy Phuong khang dinh tiep tuc kien tim ly le
Nghệ sĩ duy Phương

Liên lạc với nghệ sĩ Duy Phương, anh cho biết: “Đó là lý lẽ họ phản bác. Họ bảo giữ nội dung trung thực để lên sóng, nhưng trung thực phải qua kiểm duyệt. Điều này, họ đã sai. Họ cho rằng không đề cập đến Duy Phương nhưng thực tế những việc vừa qua họ đã gián tiếp thừa nhận, và tôi cho rằng việc này là ném đá giấu tay. Họ cho rằng Lê Giang chỉ nói một ít, nhưng nói sai thì một chữ cũng sai. Chúng tôi đưa chứng cứ, còn quyết định cuối cùng còn tuỳ vào toà án phán quyết”.

Luật sư Nguyễn Quốc Cường, đại diện cho nghệ sĩ Duy Phương cho biết hiện tại các bên chỉ mới ra toà hoà giải lần đầu tiên, có đại diện của HTV và Đông Tây Promotion. Các bên đều đưa chứng cứ, lập luận của mình. Nói về văn bản của phía HTV, luật sư Nguyễn Quốc Cường cho biết: “Chúng tôi vẫn tiếp tục khởi kiện. Đó chỉ là những lý lẽ một chiều từ phía HTV.

Hôm qua (16/3), thanh tra sở TT-TT có mời nghệ sĩ Duy Phương lên để làm việc. Sở cho biết đã nắm bắt được sự việc này, chờ đợi kết quả giải quyết của toà án để xử lý HTV về mặt quản lý hành chính”.

Thanh Hương - Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI