Chàng trai bị phản bội tiết lộ các dấu hiệu cho thấy nửa kia đang lừa dối bạn

12/09/2016 - 11:30

PNO - Một chàng trai bị phản bội đã chia sẻ kinh nhiệm làm thế nào phát hiện nửa kia có dấu hiệu lừa dối từ chính câu chuyện của mình.

Guy, 29 tuổi được cho là đến từ Mỹ đã tham gia một diễn đàn trực tuyến mang chủ đề “Làm thế nào để biết được người bạn đời của bạn không chung thủy?”.  Tại đây, anh đã chia sẻ câu chuyện của chính mình.

Guy tự miêu tả mình là một người thực tế và thực dụng. Tuy chưa kết hôn nhưng anh và bạn gái đã chung sống với nhau như vợ chồng.

Chang trai bi phan boi tiet lo cac dau hieu cho thay nua kia dang lua doi ban

“Tôi đã quan sát các biểu hiện của cô ấy và bắt đầu hoài nghi. Tôi luôn luôn phân tích các tình huống xảy ra giữa cả hai”, Guy cho biết. Theo chàng trai này, dấu hiệu đáng ngờ nhất là việc nửa kia không còn hứng thú mấy với chuyện chăn gối.

Một dấu hiệu khác là người ấy trở nên thờ ơ, lãnh đạm và để ý xem khi nào bạn sẽ về nhà. Guy cũng cho hay, bạn gái anh cứ dính chặt lấy điện thoại và không rời nó nửa bước.

Chang trai bi phan boi tiet lo cac dau hieu cho thay nua kia dang lua doi ban

Càng ngày, sự hoài nghi càng tăng và Guy quyết định lên kế hoạch vạch trần bạn gái của mình.

“Một ngày, tôi cố cãi nhau với bạn gái. Tôi biết chắc cô ấy sẽ bỏ ra ngoài và tôi muốn biết cô ấy sẽ đi đâu”, Guy chia sẻ. “Tôi bám theo xe của cô ấy, tận mắt thấy cô ấy chạy đến chỗ anh ta. Tôi đã đứng chờ vài phút sau đó gọi điện thoại. Khi cô bạn gái lâu năm trả lời đang ở với mẹ của mình, không còn nghi ngờ gì nữa, tôi đã bị phản bội!”.

Chang trai bi phan boi tiet lo cac dau hieu cho thay nua kia dang lua doi ban

Chia sẻ này được Guy viết vào hồi tháng 4 và nhận được hơn 62 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận.

Các trang diễn đàn hiện là nơi để mọi người đưa ra những câu hỏi khó giải đáp và chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống. Tháng trước, một người mẹ đã gửi một lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh sau khi đọc được tin nhắn với nội dung sốc trên điện thoại cô con gái đang tuổi teen của mình.

Lara, một dược sỹ cho biết, cô đã tò mò đọc thử tin nhắn Facebook của cô con gái 13 tuổi và vô cùng choáng váng khi phát hiện những tin nhắn giữa con gái và bố của một người bạn học trên lớp. Người đàn ông này khoảng hơn 40 tuổi.

Mặc dù bị con giận dỗi vài tháng vì xâm phạm đời sống riêng tư, Lara biết mình đã làm đúng và cứu con khỏi một gã “động vật ăn thịt”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI