Đã tìm thấy nữ giảng viên mất tích bí ẩn

13/10/2015 - 13:32

PNO - Nữ giảng viên đã về nước từ năm 2014 và thuê phòng trọ ở quận 7 ở để điều trị bệnh. Hiện chị đã trở về nhà.

Sáng ngày 13/10, thông tin với chúng tôi đại diện gia đình chị Hồ Thị Duyên Thuỳ (30 tuổi, giảng viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, TPHCM) xác nhận hiện gia đình đã gặp được chị Thùy.

Được biết sau khi báo chí đăng tin về trường hợp “mất tích” bí ẩn của chị Thùy thì chị này đã chủ động liên lạc với gia đình.

Nguồn tin của chúng tôi cho hay: “ Chị Thùy về nước vào năm 2014. Tuy nhiên, vào thời điểm này chị bị bệnh và không muốn gia đình lo lắng về sức khoẻ của mình nên sau khi về nước, chị Thuỳ đã thuê phòng ở quận 7, TPHCM điều trị bệnh. Sau khi báo chí đăng tải thông tin thì chủ nhà trọ đã khuyên chị Thùy trở về nhà và liên lạc với gia đình đến đón chị về Đồng Nai”.

Da tim thay nu giang vien mat tich bi an
Chị Hồ Thị Duyên Thuỳ đã trở về nhà

Giải thích về những chi tiết gia đình vẫn liên lạc được với chị ở Nga đến đầu năm 2014. Một người thân trong gia đình chị Thùy cho biết: “Trong thời gian trở về nước, tài khoản điện thoại số thuê bao ở nước Nga của chị Thuỳ vẫn còn sử dụng được và chị dùng để liên lạc nhằm trấn an cha mẹ. Tuy nhiên đến trung tuần tháng 4 vừa qua thì tài khoản không còn và gia đình chị mất liên lạc với con từ đó nên lo lắng trình báo cơ quan chức năng”.

Hiện tại gia đình và nhà trường đang động viên chị Thùy để chị này ổn định tâm lý trở lại để tiếp tục việc giảng dạy của mình.

Trước đó báo Phunuonline đã đưa tin về trường hợp mất tích bí ẩn của chị nữ giảng viên Thùy. Công an quận Thủ Đức cũng đã vào cuộc tìm kiếm nữ giảng viên này. Được biết, sau khi tìm thấy chị gia đình đã đến cơ quan công an trình báo sự việc để công an dừng công tác tìm kiếm.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI