Showbiz 2/7: Ngọc Lan sắp cưới, Thảo Trang làm mẹ đơn thân

02/07/2016 - 19:34

PNO - Trấn Thành không được nhập cảnh vào Mỹ, Thảo Trang sẽ làm mẹ đơn thân, Hòa Minzy lên tiếng... là những tin giải trí hot ngày 2/7.

Trấn Thành không được nhập cảnh vào Mỹ

Khuya ngày 29/6, Trấn Thành cùng với bạn gái Hari Won và nhiều sao Việt khác đáp chuyến bay sang Mỹ để lưu diễn nhiều ngày ở các tiểu bang. Thế nhưng, khi đến sân bay Houston vào sáng ngày 1.7, Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh.

Vì sự việc này nên Trấn Thành đã phải nghỉ ngơi tại khu vực dành cho người có vấn đề về visa. Nam nghệ sĩ hài này cũng quay lại video ngắn chia sẻ trên mạng xã hội vì sự cố của mình với công chúng.

Showbiz 2/7: Ngoc Lan sap cuoi, Thao Trang lam me don than

Theo như Trấn Thành chia sẻ, anh đã cầm visa đến nơi làm thủ tục nhập cảnh nhưng tại đây anh đã được thông báo là visa đã hết hạn. Được biết, visa của Trấn Thành là do một bầu show ở Mỹ làm hộ nên anh không rõ vấn đề gì.

Vì sự cố này, Trấn Thành đã không thể biểu diễn cùng Hari Won, Anh Đức, Ngọc Giàu... biểu diễn tại một casino ở Mỹ và phải quay về Việt Nam.

Hòa Minzy nói gì về chuyện bị loại

Ngay trước đêm công bố 4 thí sinh sẽ lọt vào chung kết Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy vướng tin đồn bị loại. Thông tin này được một người bạn của cô tiết lộ trên trang cá nhân.

Showbiz 2/7: Ngoc Lan sap cuoi, Thao Trang lam me don than

Trả lời tin đồn này, Hòa Minzy cho biết: "Vẫn còn 1-2 tuần nữa mới đến Gala Chung kết nên tôi không thể trả lời câu hỏi này. Chỉ có thể nói một điều dù kết quả thế nào cũng không mấy quan trọng. Cuộc thi này vui ở chỗ không ai bị loại. Dù tôi có tranh giải Quán quân hay không, tôi vẫn sẽ biểu diễn ở đêm Gala."

Hòa Minzy cũng phủ nhận chuyện cô được ưu ái hơn các thí sinh khác và cũng không có tiền cũng như các mối quan hệ để mua giải như nhiều người đồn đoán. Cô chỉ muốn thể hiện mình trước khán giả và mong nhân lại sự yêu thương từ mọi người.

Ngọc Lan lên xe hoa vào tháng 7

Gác lại những câu chuyện tranh cãi với Lê Bê La trên mặt báo thời gian qua, Ngọc Lan của "Cổng mặt trời" sẽ lên xe hoa vào tháng 7 sau nhiều lần lận đận chuyện tình duyên với những bạn trai cũ.

Showbiz 2/7: Ngoc Lan sap cuoi, Thao Trang lam me don than

Trên trang cá nhân của  stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm, một người bạn thân của Ngọc Lan vừa chia sẻ hình ảnh chiếc đầm cưới tuyệt đẹp, kèm dòng trạng thái: "Rồi xong,thêm một cặp showbiz nữa. Hihi".

Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào tháng 7 nhưng cô vẫn từ chối chia sẻ thông tin này với công chúng. Ngọc Lan được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia"...

Ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang đang mang bầu, sẽ làm mẹ đơn thân

Theo những gì được chia sẻ, nữ ca sĩ được mệnh danh "xấu lạ" Thảo Trang đang mang thai con đầu lòng được gần 6 tháng. Cha của đứa bé là người ngoại quốc. Nữ ca sĩ có ý định làm bà mẹ đơn thân chứ không kết hôn.

Showbiz 2/7: Ngoc Lan sap cuoi, Thao Trang lam me don than

Thảo Trang thời gian gần đây không xuất hiện nhiều trong các sự kiện hay các show diễn mà tập trung vào việc giữ gìn sức khỏe cho mình. Cô từng tham gia Vietnam Idol. Năm 2013, cô cùng nhà thiết kế Thuận Việt tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Năm 2015, cô thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI