Đã có manh mối vụ nữ sinh nghi mất tích tại Sapa

27/08/2015 - 18:38

PNO - Có một nhóm người đã bắt xe đi Chu Va (Lai Châu), trong đó có một người giống với đặc điểm nhận dạng như nữ sinh Hằng.

Liên quan đến vụ nữ sinh Đỗ Thị Hằng (SN1995, quê Đông Triều, Quảng Ninh), hiện đang học tại khoa Mỹ thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, Hà Nội nghi bị mất tích khi đi chơi Sapa, sáng nay (27/8), Đại tá Trần Văn Trường - Trưởng công an huyện Sapa cho biết, ngày 26/8, sau khi nhận được tin báo của gia đình, đơn vị này đã ngay lập tức vào cuộc.

Da co manh moi vu nu sinh nghi mat tich tai Sapa
Hình ảnh nữ sinh bị mất tích.

Cơ quan chức năng đã tổ chức và triển khai nhiều tổ công tác, chia làm nhiều mũi, thậm chí lên tận Hàm Rồng (Sa Pa), nơi cô gái chụp ảnh đăng Facebook vào thứ Bảy (22/08) để tìm kiếm manh mối của nữ sinh này.

Tuy nhiên, toàn bộ hệ thống camera ở đây đang gặp sự cố nên không có tư liệu để phục vụ tìm kiếm.

Cùng với đó, tất cả hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, điểm lưu trú trên địa bàn đều nằm trong diện rà soát nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy tung tích của nữ sinh bị mất tích.

Lần theo các manh mối có được, công an huyện được biết có một nhóm người đã bắt xe đi Chu Va (Lai Châu), trong đó có một người giống với đặc điểm nhận dạng như nữ sinh Hằng.

Sáng ngày 27/8, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, bà Đặng Thị Thúy, mẹ của Hằng cho biết, hiện gia đình đang trên Sapa để tìm kiếm Hằng sau 5 ngày mất liên lạc hoàn toàn.

Theo bà Thúy cho hay, Hằng đi chơi Sapa cùng 4 người, trong đó có 2 nam, 2 nữ từ sáng thứ 7 (22/8) đến tối chủ nhật (23/8) sẽ về Hà Nội. Hiện cả gia đình chưa xác định được danh tính của 3 người đi cùng Hằng.

Phương Quỳnh 

Bạn đọc hoặc bất kỳ ai có manh mối nhận dạng hoặc có thông tin đến nữ sinh Hằng, xin vui lòng liên lạc vào số đường dây nóng: Công an huyện Sa Pa: 0913.501.757

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI