Cụ ông 72 tuổi chết bất thường sau “cuộc nhậu và...tát”

25/11/2015 - 08:22

PNO - Chỉ mấy ngày sau “cuộc thi tát” với một người bạn nhậu, ông Dưng đã tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Ngày 24/11, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum xác nhận, đã tiếp nhận đơn trình báo từ gia đình và đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Bùi Khắc Dưng (72 tuổi, ngụ tại tổ 3, Phường Trần Hưng Đạo, Kon Tum) vào ngày 23/11.

Cu ong 72 tuoi chet bat thuong sau “cuoc nhau va...tat”
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Công Lý)

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 19/11, tại nhà anh Võ Văn Lâm (39 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 3, P.Trần Hưng Đạo) có tổ chức tiệc nhậu. Tiệc nhậu có Võ Tấn Danh (44 tuổi), Phạm Ngọc Đức (39 tuổi) và một số người khác trú cùng địa phương tham gia.

Lúc này, ông Dưng từ nhà đến và tham gia tiệc nhậu. Khi vừa nhậu được một lúc, ông Dưng có dấu hiệu say nên được mọi người khuyên về. Danh được cử ra đưa ông Dưng về. Khi vừa ra đến cổng, ông Dưng vung tay, tát thẳng vào mặt Danh như trời giáng. Quá tức giận, danh tát lại ông Dưng, khiến ông này ngã lăn ra đường.

Sự việc sau đó được mọi người phát hiện nên đã đưa ông Dưng về nhà an toàn. Sau đó ít hôm, thấy ông Dưng ho ra máu, gia đình đã đưa ông đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Đến ngày 23/11 thì tử vong.

Ngay sau đó, gia đình ông Dưng đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan công an yêu cầu vào cuộc điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI