CSGT Hải Dương nổ súng truy đuổi xe tải

27/08/2015 - 11:12

PNO - Nghi ngờ chiếc xe tải có dấu hiệu chở quá số người quy định, đội CSGT đã ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng xe.

Hôm 26/08, một đoạn clip được đăng lên Youtube với tiêu đề "CSGT Hải Dương nổ súng truy đuổi xe tải". Đoạn clip này ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Từ đoạn clip, có thể thấy chiếc xe ô tô chuyên dụng của cảnh sát giao thông đang truy rượt một chiếc xe tải được cho là có dấu hiệu vi phạm, trên xe lúc này đang chở đầy hàng hóa.

CSGT Hai Duong no sung truy duoi xe tai
Cảnh sát giao thông chĩa súng về phía cabin chiếc xe tải đang bỏ chạy (ảnh cắt từ clip)

Từ trong xe cảnh sát, một cảnh sát giao thông chĩa thẳng súng về phía cabin của chiếc xe tải đang bỏ chạy.

Sau đó, chiếc xe tải mới chịu dừng lại và làm việc với cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Lương Trọng - Đội trưởng Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương xác nhận: CSGT truy đuổi chiếc xe tải được người dân ghi lại là cán bộ của đội CSGT số 2.

Theo giải trình của tổ tuần tra, sáng 25/8, xe tải chở phế liệu do Nguyễn Xuân Đoài (33 tuổi) cầm lái chạy trên quốc lộ 37, đoạn qua địa bàn huyện Ninh Giang bị yêu cầu dừng kiểm tra vì nghi chở quá số người. Sau khi CSGT đến, tài xế bất ngờ đạp ga phóng xe bỏ chạy.

Đại úy Miên và một đồng đội lên ôtô chuyên dụng đuổi theo. Sau vài trăm mét, đến đoạn gần trụ sở UBND xã Đồng Tâm, công an bắt kịp song tài xế không dừng lại. Khi cảnh sát tiếp tục truy đuổi, 3 tiếng súng vang lên, lái xe mới dừng lại.

Kiểm tra hành chính cho thấy chiếc xe không có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Xe chở 3 phụ nữ bốc vác phế liệu thuê. Tài xế Đoài nhận lỗi, khai do sợ bị lập biên bản xử phạt hành chính nên bỏ chạy. Tổ tuần tra đã cảnh cáo và lập biên bản xử phạt lái xe các lỗi không chấp hành hiệu lệnh và chở quá số người quy định.

Nhiều người dân xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang cho hay, sau loạt súng, mọi người đổ ra đường, khi đó cảnh sát đã dừng được xe tải. Một lát sau, lái xe và phương tiện đã bị công an đưa đi.

Thu Minh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI