TP.HCM sẽ điểm tin báo chí

07/05/2015 - 17:51

PNO - PN - Từ ngày 10/5/2015, nhằm kịp thời theo dõi thông tin, phản ánh của báo chí liên quan đến TP.HCM và phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Thường trực UBND TP.HCM, UBND TP.HCM vừa giao Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thực hiện...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, hàng ngày, Sở Thông tin và Truyền thông phải điểm tất cả tin tức, bài viết của các báo, đài về TP.HCM và báo cáo UBND TP trước 9g sáng.

Đối với báo in, việc điểm tin sẽ tập trung vào các báo lớn của TP và trung ương. Riêng báo mạng, truyền hình, phát thanh thì tập trung vào các tin thời sự, đảm bảo điểm tin thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình TP.HCM và Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM..., tập trung vào những tin, bài về những phát hiện hay, cần biểu dương cũng như những thiếu sót, yếu kém cần kiến nghị để TP chỉ đạo kịp thời.

Ngoài ra, đối với công tác điểm tin báo chí hàng tuần, UBND TP.HCM chỉ đạo tập trung vào các vấn đề có tính tiêu điểm mà các báo, đài thông tin, phản ánh nhiều trong tuần; những vấn đề nóng, bức xúc đang được dư luận quan tâm... và báo cáo trước 9g sáng thứ Hai mỗi tuần.

QUỲNH MAI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI