Công an vào cuộc vụ thanh niên rơi từ lầu 18 ở Sài Gòn

31/08/2015 - 08:13

PNO - Hiện tại cơ quan công an vẫn đang làm rõ nguyên nhân một thanh niên tử vong sau khi rơi từ tầng 18 của chung cư Lê Thành vào chiều ngày 29/8.

Chiều ngày 30/8, trả lời phóng viên Phunuonlin, đại diện Cơ quan Công an quận Bình Tân cho hay, hiện tại cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên tử vong sau khi rơi từ tầng 18 chung cơ Lê Thành, đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM khiến thanh niên này tử vong.

Cong an vao cuoc vu thanh nien roi tu lau 18 o Sai Gon
Chung cư Lê Thành nơi xảy ra vụ việc

Đại diện Cơ quan CSĐT nếu rõ: “hiện tại chúng tôi vẫn đang điều tra nên chưa thể khẳng định là nam thanh niên chết do tự vẫn hay do trượt ngã. Thanh niên này không phải là người sống tại chung cư nên chúng tôi vẫn đang xác minh danh tính nạn nhân”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 cùng ngày, nam thanh niên gửi xe dưới hầm rồi lên tầng 18 của chung cư. Vài phút sau, mọi người nghe tiếng động lớn phát ra tại sân tầng lửng nên kiểm tra.  Một số người hoảng hốt phát hiện thanh niên gửi xe trước đó đã tử vong do rơi từ lầu 18 xuống.

Cong an vao cuoc vu thanh nien roi tu lau 18 o Sai Gon
Lực lượng chức năng đưa thi thể thanh niên về nhà xác để làm khám nghiệm, xác minh danh tính

Nhân viên bảo vệ tòa nhà phong tỏa hiện trường và báo lực lượng chức năng đến khám nghiệm, xử lý. Người dân cho biết, thanh niên tử vong này không phải người sống ở chung cư, khi vào khu vực này biểu hiện của nạn nhân vẫn bình thường nên nhiều người nhận định là không phải nam thanh niên này đến để tự vẫn.

Hiện tại nguyên nhân cái chết của nam thanh niên vẫn đang được cơ quan làm rõ.

  • Vinh Sơn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI