Công an kết luận vụ bé trai 6 tuổi chết trong ô tô người lạ

30/11/2015 - 23:32

PNO - Công an xác định nguyên nhân cháu Bằng tử vong là do tự vào ô tô của người lạ chơi, sau đó không biết mở cửa ra ngoài nên bị ngạt khí.

Ngày 30/11, thông tin với chúng tôi đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, sau khi khám nghiệm phía cơ quan công an xác định nguyên nhân cháu Nguyễn Đức Bằng (6 tuổi) tử vong là do ngạt thở.

Cong an ket luan vu be trai 6 tuoi chet trong o to nguoi la
Công an xác định nguyên nhân cháu Nguyễn Đức Bằng (6 tuổi) tử vong là do ngạt thở.

Thượng tá Nguyễn Thanh Hải - Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bom cho biết: “Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, trong lúc chơi đùa bé Bằng tự mở cửa, lên ô tô khi xe không khóa. Do bé không mở cửa ra ngoài được dẫn đến ngạt thở, bất tỉnh trong xe. Quá trình khám nghiệm cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết nào cho thấy nạn nhân bị xâm hại”.

Trước đó vào trưa ngày 27/11, người nhà không thấy Bằng nên tổ chức tìm kiếm. Khi đến gần khu nhà xưởng đang xây dở thì người chủ của chiếc ô tô con tên là Hùng mở cửa xe, bồng Bằng ra ngoài.

Người này giải thích với người thân bé trai rằng, cháu bé tự mở cửa rồi vào trong xe chơi nên bị ngạt khí.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, bé trai 6 tuổi không mặc quần áo, rơi vào trạng thái hôn mê. Gia đình cho rằng, cháu đã bị ông Hùng giở trò đồi bại nên đã báo công an.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu, sau đó bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị nhưng tử vong.

Được biết, hiện tại gia đình cháu Bằng đã đưa thi thể cháu về Cà Mau tổ chức mai táng.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI