Bị tố vô trách nhiệm, Quách Ngọc Ngoan mua quà, thăm con

09/06/2015 - 11:41

PNO - PN - Sau khi bị vợ cũ tố với báo chí về việc không quan tâm và vô trách nhiệm với con trai, Quách Ngọc Ngoan đã mua quà về quê thăm con trai Cà Pháo.

Nam diễn viên vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đang vui đùa cùng con trai Cà Pháo. Đầu năm nay, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương gây nhau ầm ĩ trên mạng xã hội và báo chí về những mâu thuẫn trong hôn nhân khiến cả hai phải đường ai nấy đi.

Quách Ngọc Ngoan bị vợ cũ tố nợ nần, cờ bạc, cặp kè nữ đại gia và không quan tâm con trai. Sau khi phản pháo vợ cũ bằng cách tung loạt tin nhắn đôi co giữa hai người, Quách Ngọc Ngoan quyết giữ im lặng cho đến giờ. Hiện cuộc hôn nhân của cặp đôi đẹp đã kết thúc sau bản án ly hôn của tòa.

Bi to vo trach nhiem, Quach Ngoc Ngoan mua qua, tham con

Bi to vo trach nhiem, Quach Ngoc Ngoan mua qua, tham con

Hình ảnh "tình thương mến thương "của cha con Quách Ngọc Ngoan và Cà Pháo

Sau đổ vỡ, Lê Phương liên tục chia sẻ cảm xúc hạnh phúc với công việc, bên con trai. Cũng có tin đồn rằng cô đang hẹn hò cùng nam diễn viên Quốc Trường. Còn Quách Ngọc Ngoan thì im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm. Sau khi bố mẹ đường ai nấy đi, Cà Pháo sống cùng ông bà ngoại để mẹ Lê Phương lo mưu sinh.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI