Chung kết The Face: Mai Ngô 'dắt tay' Phí Phương Anh đăng quang?

03/09/2016 - 06:27

PNO - Người chiến thắng sẽ là ai, tất cả sẽ có câu trả lời trong đêm chung kết vào ngày 3/9.

Sau nhiều tập thi gay cấn, cuối cùng thì The Face cũng đã đi tới đêm chung kết vào tối 3/9. Trước đêm thi này, Mai Ngô đã giành tấm vé thứ 4 bước vào đêm chung kết nhờ sự bình chọn của khán giả. Đây là một kết quả không quá bất ngờ bởi cô nàng ở team Lan Khuê này thực sự là quá được chú ý suốt thời gian qua.

Như vậy, với sự trở lạ của Mai Ngô thì đêm chung kết sẽ là sự hiện diện tranh tài của Mai Ngô, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân tới từ 3 team của Phạm Hương, Hà Hồ và Lan Khuê. Đây có thể coi là cái kết chấp nhận được của mùa đầu tiên.

Chung ket The Face: Mai Ngo 'dat tay' Phi Phuong Anh dang quang?

Không hổ danh là chương trình thực tế đang "hot" nhất thời điểm này, những dự đoán về quán quân của cuộc thi cũng đang nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây nhất, có tin đồn về kết quả The Face với ngôi vị quán quân dành cho hai thí sinh là Mai Ngô và Phí Phương Anh.

Tin đồn này được rất nhiều người quan tâm và đồng tình bởi với những gì đã thể hiện từ đầu mùa đến giờ, cả Mai Ngô và Phí Phương Anh đều xứng đáng giành được chiến thắng.

Một tài khoản cho biết, học trò của Lan Khuê chiến thắng nhờ khán giả bình chọn và học trò Hà Hồ được nhà tài trợ chọn lựa. Do đó, kết quả chung cuộc có 2 quán quân dành cho mùa đầu tiên.

Trước đó, từ rất nhiều tập trước thì dư luận đồn đoán quán quân năm nay chính là Chúng Huyền Thanh. Bởi lẽ, cô nàng là người câu view từ đầu cuộc thi và có màn lột xác ngoạn mục trong những hình ảnh mới được chia sẻ với công chúng trước đêm chung kết The Face.

Người chiến thắng sẽ là ai, tất cả sẽ có câu trả lời trong đêm chung kết vào ngày 3/9.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI