Mr Đàm liên tiếp đối đầu Mỹ Tâm, từ yêu thành ghét?

12/11/2015 - 07:29

PNO - Phải chăng, vì yêu không được nên Mr Đàm quay sang đối đầu với Mỹ Tâm?

Mới đây, MC Kỳ Duyên úp mở về việc một ca sĩ mắc bệnh ngôi sao và nhiều người đặt nghi vấn người mà MC hải ngoại này nhắc đến chính là Mỹ Tâm. Kỳ Duyên tố ca sĩ này "chảnh" và thường xuyên đưa ra những yêu sách, tách biệt mọi người trong đoàn diễn.

Trước nghi vấn này, Mỹ Tâm cho biết vì Kỳ Duyên ám chỉ nên không ai biết đích danh ngôi sao bị chỉ trích này là ai. Thế nhưng, nữ ca sĩ cũng cho biết khi đi diễn mình cũng có những quy định riêng cho mình.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Cá nhân tôi khi đi làm luôn muốn được ở riêng, đi xe riêng và có người quản lý đi cùng. Tôi cũng không thể đi chung với một nhóm người mà mình không quen thân thiết, để khi đưa lên một xe ngồi cùng nhau lại ra vẻ cười, "diễn", tôi thấy mệt lắm".

Mr Dam lien tiep doi dau My Tam, tu yeu thanh ghet?

Những chia sẻ của Mỹ Tâm ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhiều người lên tiếng ủng hộ trong khi không ít người trách móc Mỹ Tâm. Thế nhưng, bất ngờ nhất trong số những người "đá xoáy" Mỹ Tâm có Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh luôn hòa đồng với mọi người nhưng cũng có người như Mỹ Tâm không quen giao tiếp, khó hòa đồng nên chọn cách sinh hoạt tách biệt. Mỗi người một tính cách nên không thể bắt mọi người giống nhau.

Về những "yêu sách" khi đi diễn, anh không đưa yêu sách vì sợ bị ác cảm. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh chỉ có một vài yêu cầu đơn giản về chỗ ở, có người nhà đi kèm và cho rằng việc ca sĩ đi xe chung sẽ tiện hơn rất nhiều.

Những chia sẻ này của Mr Đàm không khác gì anh đang đáp lại những lời chia sẻ trước đó của Mỹ Tâm. Quan điểm, chia sẻ của Mr Đàm đều trái ngược với những chia sẻ của "người tình tin đồn".

Mr Dam lien tiep doi dau My Tam, tu yeu thanh ghet?

Đây không phải lần lần đầu tiên Mr Đàm thẳng thắn đối đầu với Mỹ Tâm. Trước đó, tại The Voice, Mr Đàm không ngần ngại thẳng thừng chê Đức Phúc trước những lời khen và bảo vệ của Mỹ Tâm dành cho học trò cưng.

Những phản ứng của Mr Đàm thời gian gần đây trước Mỹ Tâm khiến không ít người bất ngờ. Không ai nghĩ rằng, anh lại có thể thẳng thắn đáp lại Mỹ Tâm đến như thế. Phải chăng, vì yêu không được nên Mr Đàm quay sang đối đầu với Mỹ Tâm?

Cũng có thể, khi yêu quá mà không được đáp lại thì chuyện con người ta chuyển yêu thành ghét là hoàn toàn bình thường. Nhưng cũng không ngoại trừ, chính tính thẳng thắn quá mức của Mr Đàm khiến anh không có được tình yêu của Mỹ Tâm.

Dù cho là sao hạng A, nổi tiếng mạnh mẽ và không thích chiêu trò nhưng Mỹ Tâm cũng là phụ nữ. Mà phụ nữ ai chẳng thích nghe lời ngon ngọt và với những lời nói "thẳng như ruột ngựa" của Mr Đàm khó lòng tránh khỏi việc Mỹ Tâm sẽ chạnh lòng.

Có lẽ, với Mỹ Tâm, Mr Đàm không nên thẳng thắn như bản tính của mình để biết đâu, những lời ngon ngọt sẽ giúp anh có được giấc mơ tình yêu ấp ủ từ lâu!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI